Hình ảnh chính thức của Drake Nocta x Nike Hot Step Air Terra

Trong năm 2021, Drake một lần nữa lại khiến thế giới phải ngước nhìn khi Album Certified Lover Boy của nghệ sỹ đến từ Canada này thống trị Top 10 trên nền tảng Spotify, giờ đây anh ấy có thể tiếp tục và tập trung vào các sáng kiến ​​cá nhân khác, một trong số đó là những thiết kế của anh và bản hợp tác của anh với  thương hiệu Nike. Hãy cùng Authentic shoes chiêm ngưỡng đôi giày của bản hợp tác giữa rapper nổi tiếng với nike nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-drake's-nocta-x-nike-hot-step-air-terra

Trước đó vào năm 2021, nghệ sĩ sinh ra ở Toronto đã khiến cho cộng đồng đam mê giày thể thao phải nổi dậy với phiên bản NOCTA x Nike Hot Step Air Terra của riêng Drake, và sau nhiều tháng chứng kiến ​​những hình ảnh ban đầu về các màu sắc khác nhau, cuối cùng đôi giày màu trắng cuối cùng đã xuất hiện thông qua hình ảnh chính thức.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-drake's-nocta-x-nike-hot-step-air-terra

Người dẫn chương trình “Way 2 Sexy” đã chọn để tạo ra một thiết kế có cả kiểu dáng đẹp và sự nhạy cảm về mặt kỹ thuật. Nó được xuất hiện với phiên bản cổ thấp và có chất liệu da cao cấp màu trắng, trong khi phần thiết kế lưới tạo phần lưỡi gà. Các phần má giày và mid foot được cắt với các vệt xếp lớp và có các lỗ thông gió xuyên suốt.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-drake's-nocta-x-nike-hot-step-air-terra

 Những miếng bạc kim loại cũng xuất hiện ở đây trên đầu của phần Swooshes nhỏ bên cạnh và phần toe box, các phần thiết kế thông khí trên đôi giày và biểu tượng NOCTA chính thức của lưỡi gà. Phần gót giày cũng có lớp phủ giống như vòm gợi nhớ đến Nike Air Max Tailwind IV. Đế lót cung cấp một số chất liệu tương phản nhẹ và được làm bằng màu xanh dương nhạt cùng với phần đế giữa bao gồm đệm Air màu vàng đậm.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-drake's-nocta-x-nike-hot-step-air-terra

Drake và Nike vẫn chưa công bố ngày phát hành cho những sản phẩm này, nhưng lưu ý rằng bản phát hành Thu / Đông 2021 có thể sẽ ra mắt vào tháng tới.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của Drake’s NOCTA x Nike Hot Step Air Terra. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)