Hội ma bắt đầu cùng Dunk Low “Halloween”

Giờ đây, mùa Halloween đã hoàn toàn lắng xuống, Nike đang bắt đầu hòa mình vào không khí lễ hội bằng cách dần dần tiết lộ tất cả các phiên bản giày lấy cảm hứng từ Halloween sắp tới của mình. Và trong lế hội ma của năm nay, thương hiệu đã tạo ra một màu sắc độc đáo Nike Dunk Low “Halloween” để ra mắt vào lễ hội halloween sắp tới đây xuất hiện qua hình ảnh chính thức.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-nike-dunk-low-halloween

Đối với phiên bản năm 2021 này, Swoosh có tất cả các tính năng kỳ lạ. Các phần toe box, Quarter Panels và vòng cổ được sơn màu trắng nhạt và các lớp phủ được sắp xếp bằng vật liệu da lộn đen hoàn hảo. Cái thứ hai cũng đi kèm với vô số bộ mắt đáng sợ có thể phát sáng trong bóng tối. Swooshes, lưỡi gà bằng nylon và lớp lót bên trong cũng chìm trong màu cam sáng có thể tượng trưng cho những chiếc đèn lồng bí ngô có mặt khắp nơi trong kỳ nghỉ tháng 10. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-nike-dunk-low-halloween

Ngoài ra, phần đế được tô điểm bằng thương hiệu Nike màu đen và hình dáng nhện để thể hiện rõ hơn họa tiết đáng sợ của nó. Bên dưới đế có nhiều điểm nhấn màu trắng hơn trên các bảng màu ở phần mid foot cùng với các màu bên ngoài cũng có khả năng phát sáng trong bóng tối. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-nike-dunk-low-halloween

 

 

Hiện tại thương hiệu Nike vẫn chưa chính thức công bố về ngày ra mắt, nhưng bạn có thể mong đợi họ sẽ ra mắt trước lễ kỷ niệm ngày 31 tháng 10. Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của Nike Dunk Low “Halloween”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!