Hình ảnh chính thức của Nike Waffle One SE “Pro Green/Rust Oxide”

Mang đến một diện mạo mới cho gia đình giày Waffle, Nike Waffle One mang lại mọi thứ yêu thích và cải tiến nó thêm. Đôi giày di sản của Nike đang có những cải tiến mới. Phần giới thiệu của Waffle One của “Everybody Running Club”, Nike Running đã đem lại hình dáng của Waffle One SE để phối nó trong một hỗn hợp màu xanh lá cây và màu cam cho mùa Xuân / Hè 2022. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-nike-waffle-one-se-pro-green-rust-oxide

Kiểu dáng Kẹp gót TPU đặc quyền của Waffle one đã bổ sung độ co dãn và đàn hồi của đôi giày trong khi hỗn hợp lưới trong suốt (để trò chơi vớ đó tỏa sáng) và các kiện cổ điển tạo ra kết cấu và độ sâu. Đế ngoài Waffle cập nhật cung cấp một mức độ hỗ trợ và lực kéo mà người mang sẽ tin dùng.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-nike-waffle-one-se-pro-green-rust-oxide

Một loạt những vật liệu khác đã hỗn hợp với lưới trong suốt đi kèm đó là những đường vân retro của da lộn ở phía trên, và đôi giày được khoác lên màu được mệnh danh là “Pro Green”, “Rust Oxide” và “Rush Orange”. 

Xem thêm: Hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 6 “Mint Foam”

hinh-anh-chinh-thuc-cua-nike-waffle-one-se-pro-green-rust-oxide

Phần Kẹp gót đặc trưng của Waffle đã được cải tiến và có tên TPU đã làm tăng thêm vẻ đẹp ở phần đế outsole di sản của giày thể thao, trong khi đế ngoài Waffle được cập nhật mang đến sự hỗ trợ bàn chân và đàn hồi cần thiết. Được hoàn thiện bằng Nike Swoosh màu đen và một lớp đục lỗ bên dưới lớp lưới trong suốt, mỗi đôi giày thể thao được hoàn thiện với một cửa sổ phản chiếu thu nhỏ về phía trước.  

hinh-anh-chinh-thuc-cua-nike-waffle-one-se-pro-green-rust-oxide

 Nike’s Waffle One SE “Pro Green / Rust Oxide / Rush Orange” hiện có sẵn để mua từ cửa hàng trực tuyến của thương hiệu với giá bán lẻ £ 89,95 (khoảng $ 120 USD). Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake