Hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 1 “Bubble Gum”

Ra đời vào đầu những năm 80, Air Jordan 1 được thiết kế bởi Peter C. Moore và rõ ràng, nó không phải là một trong những mẫu giày thể thao yêu thích của Michael. Trong hơn ba thập kỷ tồn tại, mẫu thiết kế cổ điển này vẫn luôn phù hợp hơn bao giờ hết. Nhờ công của người sáng lập Off-White, Virgil Abloh, Nike Air Jordan 1 đã có được sự đổi mới vô cùng thu hút. Cho dù là những sự hợp tác như thế này hay các bản phát hành thông thường thì có vẻ như các tín đồ giày thể thao cũng sẽ không bao giờ chán mẫu thiết kế đỉnh cao này.
hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-a-ma-maniere-x-air-jordan-1-retro-high-og

Tháng 12 này, Jumpman sẽ không thiếu những đôi Air Jordan 1 được ra mắt. Nhưng trước khi kết thúc năm với phối màu “Patent Bred”, thương hiệu này sẽ lần đầu tiên cung cấp phiên bản “Bubble Gum” chỉ vài ngày trước Giáng sinh. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-bubble-gum

Mặc dù nó có thể áp dụng cách sắp xếp màu tương tự như phiên bản “Bred Toe”, nhưng đôi giày thể thao này lại được đổi mới ở một số chi tiết. Tông màu hồng sẽ được áp dụng cho phần toe box cũng như gót giày và chúng đều được hoàn thiện bằng chất liệu da bóng. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-bubble-gum

Tiếp đến, phần má giày màu trắng sẽ được làm mờ hơn một chút so với các bộ phận có tông màu xanh nước biển như phần toe box, lỗ xỏ dây giày, cổ giày và logo Nike Swoosh. Chất liệu nylon sau đó xuất hiện trên phần lưỡi gà, trong khi phần đế dưới bàn chân phản ánh các tính năng nhạt hơn của bảng màu. Và xa hơn dưới chân, đường màu sống đúng với biệt danh của nó khi phần outsole hiển thị một vết nứt gợi nhớ đến chất liệu gum.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-bubble-gum

Phiên bản này hiện sẽ được lên kế hoạch để phát hành vào ngày 22 tháng 12, mặc dù có thể chúng có thể sẽ bị lùi lịch do nguồn cung gần đây thiếu hụt.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 1 High “Bubble Gum” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake