Hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 1 High “Hand Crafted”

Jordan Brand thường giữ một lịch trình làm việc bận rộn trong những ngày lễ bằng cách sắp xếp cho ra mắt một loạt các bản phát hành retro và tháng 12 này chúng ta sẽ chứng kiến sự trở lại rất được mong đợi của Air Jordan 11 “Cool Grey” cùng với một loạt phiên bản Air Jordan 1s rất nổi bật. Và một trong những phối màu sẽ lên kệ là Air Jordan 1 High “Hand Crafts” vừa xuất hiện thông qua những hình ảnh chính thức. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-high-hand-crafted

Giống như Air Jordan 1 High “Bio Hack” đã phát hành vào tháng 9 năm 2020, biến thể mới nhất này cũng sẽ được bao phủ bởi các tông màu trung tính và sở hữu các điểm nhấn sống động. Các lớp phủ của đôi giày này sẽ sở hữu nhiều màu sắc khác nhau và nổi bật nhất là phần forefoot được sơn màu “Archaeo Brown”. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-high-hand-crafted

Tiếp đến, các lớp phủ màu xanh lá cây sẽ xuất hiện trên phần cổ giày trong khi tông màu đỏ mận sẽ bao phủ lên phần gót dưới. Ngoài ra, những bộ phận nổi bật khác không thể không kể đến sẽ bao gồm phần logo Nike Swoosh màu đen và phần vạt mắt cá chân màu nâu sô cô la. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-high-hand-crafted

Ngoài ra, phần nhãn lưỡi và dây giày ở phần lưỡi Nike Air gần mắt cá chân sẽ được nhuộm bằng màu cam huỳnh quang trong khi các đường khâu màu trắng tương phản đậm sẽ xuất hiện trên đường viền của phần má giày. Ở đây, logo đôi cánh xuất hiện hơi khác khi chúng xuất hiện dưới dạng một miếng dán thay vì thêu thẩm mỹ giống như thông thường.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-high-hand-crafted

Phần dưới của đôi giày sẽ được làm thủ công với phần midsole toàn màu trắng và đường viền màu nâu sẫm. Chúng dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 18 tháng 12 thông qua Nike và các cửa hàng khác với giá 170 USD thông thường.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 1 High “Hand Crafted”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)