Hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 1 Low OG “Chinese New Year”

Ra đời vào đầu những năm 80, Air Jordan 1 được thiết kế bởi Peter C. Moore và rõ ràng, nó không phải là một trong những mẫu giày thể thao yêu thích của Michael. Trong hơn ba thập kỷ tồn tại, mẫu thiết kế cổ điển này vẫn luôn phù hợp hơn bao giờ hết. Nhờ công của người sáng lập Off-White, Virgil Abloh, Nike Air Jordan 1 đã có được sự đổi mới vô cùng thu hút. Cho dù là những sự hợp tác như thế này hay các bản phát hành thông thường thì có vẻ như các tín đồ giày thể thao cũng sẽ không bao giờ chán mẫu thiết kế đỉnh cao này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-low-og-

Jordan BrandNike đang lên kế hoạch để đón Tết Nguyên Đán năm 2022 khi cả hai bên gần đây đã hé lộ các bộ sưu tập giày dép và quần áo sắp tới của họ. Giống như bộ sưu tập năm 2020, Air Jordan 1 Low OG vẫn là mẫu giày được chọn và hình ảnh mới nhất của phiên bản “Chinese New Year” này đã chính thức được tiết lộ. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-low-og-

Cung hoàng đạo của Trung Quốc cho năm 2022 là Nhâm Dần (năm con hổ), và chính vì điều này nên thương hiệu đã áp dụng họa tiết sọc hổ lên hình thức bên ngoài của đôi giày. Phần upper của đôi giày này sẽ được làm bằng chất liệu da mịn và được trang trí bằng các đường sọc có màu đen / cam ở phần toe box và má giày trong khi tông màu kem sẽ phủ lên phần forefoot và gót giày. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-low-og-

Tiếp đến, các điểm nhấn màu cam đậm cũng trở nên rất nổi bật khi chúng xuất hiện trên logo biểu tượng Nike Air ở phần lưỡi gà, phần gót giày với họa tiết con hổ và phần đế lót được trang trí bằng họa tiết cây. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole có màu trắng và phần outsole được nhuốm màu cam với logo Air Jordan Classic sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-low-og-

Air Jordan 1 Low OG “Chinese New Year” sẽ được phát hành giới hạn với chỉ 5.000 đôi. Bạn hãy lưu ý rằng chúng sẽ được phát hành chính thức vào ngày 30 tháng 12 tại Greater China thông qua Nike. 

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 1 Low OG “Chinese New Year”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake