Hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 1 Mid “Africa”

Jordan Brand là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu trên thế giới. Nổi tiếng nhờ những thiết kế vô cùng thời trang, bắt mắt và đầy tính sáng tạo, Air Jordan 1 luôn nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ những người hâm mộ. Đặc biệt phải kể đến dòng giày Air Jordan 1 Mid vô cùng dễ sử dụng cũng như không hề kén người dùng, là một trong những dòng giày bán chạy nhất của Jordan Brand.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-jordan-1-mid-xq

Bạn có thể nói bất cứ thứ gì mà mình muốn về Air Jordan 1 Mid, nhưng rõ ràng là có một nhu cầu rất lớn đối với chúng trên thị trường khi Jordan Brand tiếp tục tăng cường sản xuất các phối màu mới. Một số lượng lớn các phiên bản mới dự kiến ​​sẽ được phát hành trong những tháng tới và một trong số đó sẽ là Air Jordan 1 Mid “Africa”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-mid-africa

Mặc dù màu sắc trên phiên bản này rất sinh động và bao gồm nhiều sắc thái khác nhau của màu đỏ và cam, nhưng các chi tiết trang trí xung quanh mới thực sự mang lại điều đặc biệt cho biến thể này. Chất liệu da voi giả sẽ phủ lên mũi giày và gót giày bên dưới trong khi chất liệu da nhăn sẽ xuất hiện trên phần forefoot, vạt mắt cá chân và cổ giày. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-mid-africa

Màu đỏ tía trầm lắng sẽ hiện diện trên phần toe box bằng da mịn, lớp phủ ở lưỡi gà và cổ giày trong khi logo Nike Swooshes lại được hoàn thiện bằng chất liệu da nứt có màu trắng. Lướt qua phần cuối phía sau của đôi giày và bạn sẽ thấy một hình bóng nhỏ bé của Châu Phi ở chiếc giày bên trái trong khi logo thương hiệu Jordan sẽ trang trí cho chiếc giày bên phải.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-1-mid-africa

Vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành của phiên bản này, nhưng bạn có thể mong đợi chúng sẽ được ra mắt trong những tháng tới.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 1 Mid “Africa”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake