Hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 11 “Animal Instinct”

Chính mẫu thiết kế Air Jordan XI đã khiến sự trở lại của Michael Jordan mang một phong thái cao quý. Nhờ vào chất liệu da bóng làm tôn lên sự tao nhã cũng như hỗ trợ khả năng di chuyển một cách tuyệt vời, nó đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được nhiều cầu thủ ưa chuộng và đã xuất hiện trong bộ phim bóng rổ kinh điển: Space Jam.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-11-animal-instinct

Là “quê hương” của những màu sắc mang tính biểu tượng như “Concord” và “Space Jam”, Air Jordan 11 thường không phải là một trong những mẫu giày thể thao thể hiện được khía cạnh hoang dã của nó. Tuy nhiên, vào tháng tới, điều này sẽ thay đổi khi mẫu thiết kế này sẽ gia nhập bộ sưu tập “Animal Instinct” của thương hiệu. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao đặc biệt này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-11-

Ra mắt như một phần nằm trong dòng sản phẩm dành riêng cho các kỳ nghỉ năm 2021 của Jordan Brand, phiên bản cao cấp dành riêng cho phụ nữ này xoay quanh sự kết hợp của các tông màu “Đen / Đỏ / Sail / Trắng” với các hoa văn lấy cảm hứng từ vương quốc động vật. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-11-

Đôi giày này có phần upper làm bằng da lộn màu đen được tạo điểm nhấn bởi sự pha trộn của các họa tiết như ngựa vằn đen và trắng, báo gêpa và da báo được làm bằng lông giả. Con số “23” đặc trưng của thương hiệu có tông màu đỏ xuất hiện ở phía sau gót giày trong khi họa tiết Jumpman bằng kim loại màu đen lại được gắn ở phần mắt cá chân, nhãn lưỡi và bên dưới đế giày. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng và phần outsole cao su đen mờ với các tấm xoắn vòm bằng sợi carbon giúp hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể của đôi giày này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-11-

Có giá $ 225 USD, Air Jordan 11 “Animal Instinct” hiện được thiết lập để phát hành vào đúng dịp Black Friday, ngày 26 tháng 11.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 11 “Animal Instinct” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake