Hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 12 “Playoffs”

Đã 25 năm kể từ khi Jordan Brand ra mắt Air Jordan 12 và năm nay, mẫu thiết kế này sẽ ra mắt với vô số màu sắc giống nhau cả cũ và mới. Một trong những phiên bản đang được giới thiệu lại là Air Jordan 12 “Playoffs” sẽ quay trở lại thị trường sau lần đầu tiên kể từ năm 2012. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-12-

Các dấu hiệu thiết kế ban đầu sẽ được đưa trở lại trên phiên bản retro này. Phần upper của đôi giày này được thiết kế với chủ đề hai tông màu đặc trưng trong đó chất liệu da lộn màu đen xuất hiện trên phần lưỡi gà và phần đế trong khi phần mudguard có vảy được bao phủ bởi màu trắng.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-12-

Tiếp đến, logo biểu tượng Jumpman được dán vào phần lưỡi gà có màu đỏ lấy cảm hứng từ Bulls và được chạm khắc trên phần lỗ xỏ dây giày có màu bạc kim loại trong khi kí hiệu “TWO 3” được thêu trên phần cổ giày. Đối với phần phần gót giày, các biểu ngữ Jordan truyền thống và những chiếc tab được trang trí bằng logo Jumpman cũng như con số “23” đều được tạo kiểu bằng màu đỏ.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-12-

Hãy lưu ý rằng bạn có thể tìm thấy bản phát hành này trong NBA All-Star Weekend sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 2.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-12-

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 12 “Playoffs”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake