Hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 5 “Easter”

Tinker Hatfield đã lấy cảm hứng từ phong cách chơi của MJ và kết hợp với hình ảnh chiếc máy bay chiến đấu của quan đội Hoa Kỳ trong Thế chiến thứ Hai để tạo ra dòng giày Air Jordan V với phần midsole đặc trưng với họa tiết hình răng cá mập. Cùng với phần outsole trơn tru, mẫu giày này mang trong nó một sự dũng mãnh làm chúng ta liên tưởng tới một vũ điệu không ngừng nghỉ.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-5-easter

Air Jordan 5 không kỷ niệm một cột mốc quan trọng nào vào năm 2021, nhưng điều đó không ngăn cản nó đến với các phong cách cũ và mới hấp dẫn trong suốt cả năm. Khi bắt đầu bước vào năm 2022, thiết kế thứ ba từ trước đến nay của Tinker Hatfield cho dòng giày thể thao đặc trưng của Michael Jordan này sẽ tiếp tục xây dựng danh sách của mình khi xuất hiện trong một màu sắc mang đậm dấu ấn của lễ Phục sinh. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-5-easter

Dự kiến phát hành vào tháng 4 năm 2022, phiên bản retro mới xuất hiện này sẽ được bao phủ bởi tông màu “Regal Pink” và đi kèm với các điểm nhấn màu “Ghost” và “Copa”. Tương tự như đôi “Bluebird” rất phổ biến đã được ra mắt từ ngày 7 tháng 10, đôi giày thể thao sắp ra mắt này sẽ là một phiên bản dành riêng cho phụ nữ với cấu trúc da lộn hoàn toàn ở phần upper. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-5-easter

Lớp hoàn thiện màu bạc phản chiếu sẽ xuất hiện trên phần lưỡi gà trong khi tông màu pastel sẽ làm sinh động phần cổ giày, nhãn lưỡi và dây giày. Ngoài ra, ở những nơi khác, phần chất liệu lưới và midsole cũng sẽ có màu xanh lam nhạt. Cuối cùng, phần midsole màu xanh lục có họa tiết răng cá mập đi kèm với họa tiết lốm đốm và phần outsole trong mờ sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày thể thao này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-5-easter

Hãy thưởng thức những hình ảnh trên tay sớm của Jordan 5 ở bên trên và lưu ý rằng nhiều khả năng chúng sẽ được phát hành trên Nike SNKRS vào tháng 4 năm mới.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 5 “Easter”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!