Hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 5 “Racer Blue”

Air Jordan 5 đã chính thức ra mắt thị trường giày thể thao vào năm 1990 và đã gây ấn tượng mạnh với thế giới với nhiều phối màu khác nhau. Vào năm 2022, chúng ta sẽ thấy mẫu thiết kế của Tinker này được đưa vào các bảng màu hiện đại hóa và một trong số đó sẽ là Air Jordan 5 “Racer Blue”. Hôm nay, hãy cùng Authentc Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-5-racer-blue

Khác với các chất liệu da thông thường được sử dụng ở phần upper, phiên bản đặc biệt này sở hữu chất liệu da lộn đưuọc bao phủ phần lớn bởi một tông màu đen đặc. Ngoài ra, chất liệu lưới sẽ được tìm thấy ở phần midfoot và phần bên dưới dây giày – được đánh lên với vẻ ngoài trong suốt trong khi phần lưỡi gà được tạo kiểu bằng một lớp phủ phản chiếu. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-5-racer-blue

Các điểm nhấn “Racer Blue” được phân bổ cho các phần khác nhau của đôi giày này bao gồm phần logo biểu tượng Jumpman trên lưỡi gà, gót dưới, phần lỗ xỏ dây giày và phần midsole. Cuối cùng, các chi tiết gai nhọn trên phần midsole và outsole sẽ được thể hiện bằng một tông màu xanh băng giá.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-5-racer-blue

Nếu quan tâm đến việc thêm đôi giày này vào tủ giày của bạn thì hãy lưu ý rằng phiên bản này sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 2 với giá 210 đô la Mỹ thông qua Nike.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-5-racer-blue

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 5 “Racer Blue”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake