Hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 6 “Mint Foam”

Ra mắt vào năm 1991 với bàn tay kì diệu đến từ nhà thiết kế Tinker Hatfield khiến Air Jordan 6 được đánh giá là phiên bản đáng trông chờ nhất vào thời gian bấy giờ. Vì đây là món quà của nhà Nike dành tặng cho chiến thắng đầu tiên trong cuộc đời sự nghiệp của Jordan nên Jordan 6 có đến tận 20 phiên bản trước khi ra bản chính thức trên thị trường và mỗi phiên bản đều có một nét đẹp, điểm nhấn hay câu chuyện riêng của chúng.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-6-

Bộ sưu tập Mùa xuân 2022 của Jordan Brand được trang bị rất nhiều màu sắc nổi bật và một trong số các phiên bản giày thể thao dành cho phụ nữ sẽ là Air Jordan 6 “Mint Foam”. Phiên bản sắp ra mắt này lần đầu tiên xuất hiện vào đầu năm thông qua hình ảnh ban đầu, nhưng bây giờ chúng ta đã có cái nhìn chi tiết nhờ vào các bức ảnh chính thức do Nike công bố. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-6-

Về mặt thiết kế, phiên bản dành cho phụ nữ này chủ yếu được trang bị các tông màu trung tính và điều này cho phép tông màu tiêu chuẩn của nó đóng vai trò hỗ trợ nhiều hơn. Chất liệu da sẽ tạo nên sự cao cấp trong đó phần toe box, lưỡi gà và phần má giày đục lỗ sẽ được hoàn thiện trong tông màu xám nhạt còn các lớp phủ khác và phần cổ giày sẽ cân bằng mọi thứ với tông màu angelic. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-6-

Phần lỗ xỏ dây giày được phủ bằng crôm và một vệt “Mint Foam” nhỏ xuất hiện trên phần gót giày sẽ giúp tạo ra những nét tinh tế và sang trọng. Chuyển trọng tâm xuống các bộ phận dưới, phần midsole sẽ được hoàn thiện trong tông màu trắng và “Mint Foam” trong khi phần outsole sẽ vẫn mang trong mình tông màu icy truyền thống.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-air-jordan-6-

Quan tâm đến việc copping? Hãy lưu ý rằng Nike và các nhà bán lẻ khác sẽ cho phát hành phiên bản này vào ngày 8 tháng 3 với giá 200 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của phiên bản Air Jordan 6 “Mint Foam”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!