Hình ảnh chính thức của phiên bản Concepts x Nike Air Max 1

Ở một số khía cạnh nào đó, năm 1987 là một năm tuyệt vời của lĩnh vực giải trí và văn hóa. Aretha Franklin trở thành người phụ nữ đầu tiên được giới thiệu vào Rock and Roll Hall of Fame, bộ phim hoạt hình The Simpson lầu đầu tiên xuất hiện trên truyền hình, Michael Jackson ra mắt album Bad và Nike thì cho ra đời thiết kế mẫu giày Air Max 1. Những khoảnh khắc xảy ra vào năm 1987 này đã và đang tiếp tục có những ảnh hưởng lớn tới cuộc cách mạng trong tính cách của mỗi con người thời đại ngày nay. Và đối với Nike, mẫu giày Air Max 1 đã đi vào lịch sử như một thiết kế quan trọng và sáng tạo giúp nâng tầm thương hiệu khi họ cần điều đó nhất. Mặc dù lịch sử vẫn luôn có những chi tiết thêm thắt làm tăng tính truyền thuyết về giày thể thao.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-1-golf-

Nike hiện có một danh sách các cộng tác viên nhưng ít có ai có nhiều di sản như mối quan hệ hợp tác với Con Concept. Cùng nhau, hai bên đã hợp lực trên vô số mẫu giày có thể kể đến bao gồm SB Dunk Low, Kyrie 7 và hơn thế nữa. Và bây giờ, bộ đôi này đang chuẩn bị bắt tay trên mẫu giày Air Max 1 với bộ ba phối màu. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-concepts-x-nike-air-max-1

Deon Point và phi hành đoàn Con Concept của anh ấy đã không kìm lòng được khi nói đến sự pha trộn giữa các loại vải và đồ họa trên phiên bản này. Phần mudguard bằng vải với lớp phủ màu xanh lá cây, phần toe box và má giày bằng vải denim, gót giày với hoạ tiết bandana sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của bạn.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-concepts-x-nike-air-max-1

Phần logo Nike Swooshes sẽ được trang trí với các sọc và thêu hoa ở giữa, trong khi phần lưỡi gà sẽ được hoàn thiện bằng chất liệu fabrics đầy quyến rũ. Cuối cùng, phiên bản giày thể thao này sẽ được đi kèm với một thẻ treo lấy cảm hứng từ cây đàn guitar và phần miếng lót được tạo kiểu sống động cũng như được đóng gói bên trong một chiếc hộp đặc biệt mang nhãn hiệu Con Concept.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-concepts-x-nike-air-max-1

Các nhà bán lẻ streetwear và Nike vẫn chưa công bố ngày phát hành, nhưng các báo cáo ban đầu cho biết rằng phiên bản này có khả năng sẽ được ra mắt vào tháng 3.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-concepts-x-nike-air-max-1

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của phiên bản Concepts x Nike Air Max 1. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .