Hình ảnh chính thức của phiên bản Jordan Legacy 312 Low “Chicago”

Jordan Legacy 312 về cơ bản là một mash-up giữa 3 thiết kế Air Jordan 1, Air Jordan 3 và Alpha Force Low. Vì vậy, mẫu giày này nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, với bất cứ mẫu giày thể thao nào, đặc biệt là các mẫu giày Air Jordan thì sẽ có nhiều thứ để bạn cần biết hơn là chỉ nhìn qua ảnh và đánh giá. Bởi vì, ý đồ của nhà thiết kế nào cũng được lồng ghép trong sản phẩm mà họ tạo ra, và nếu bạn thật sự lắng nghe câu chuyện của họ, bạn sẽ hiểu vì sao họ lại đặt những chi tiết đó ở vị trí đó trên đôi giày.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-jordan-legacy-312-low-chicago

Những lời xì xào về sự trở lại của dòng giày Jordan Legacy 312 đã im ắng sau khi năm 2022 bắt đầu. Đó có thể là kết quả của All-Star Weekend, Ngày lễ tình nhân và sự nhấn mạnh của Nike vào lễ kỷ niệm 40 năm của AF1. Tuy nhiên, khi hai trong số ba sự kiện trên đã qua đi, có vẻ như Jordan Legacy 312 cuối cùng cũng có thể có cơ hội để tham gia lại cuộc chơi với một phiên bản mới mang tên “Chicago”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-jordan-legacy-312-low-chicago

Tương tự như AJ1 “Chicago”, phiên bản giày thể thao này cũng sẽ sở hữu phần upper có màu đỏ tươi đi kèm với phần đế màu trắng trung tính. Bên cạnh đó, các điểm nhấn màu đen sẽ xuất hiện trên phần dây giày, dây đeo và logo Nike Swoosh bên má giày. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-jordan-legacy-312-low-chicago

Tiếp đến, phần gót sau của phiên bản giày thể thao này đã trở nên đáng chú ý hơn nhiều nhờ có họa tiết elephant-print. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng / đen và phần outsole màu đỏ sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày rất độc đáo này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-jordan-legacy-312-low-chicago

Hãy thưởng thức cái nhìn cận cảnh về Jordan Legacy 312 Low sắp ra mắt này ở bên trên. Mặc dù ngày phát hành vẫn chưa được công bố, nhưng không lâu nữa nó sẽ chính thức ra mắt Nike.com.

Đó là những hình ảnh về hình ảnh chính thức của phiên bản Jordan Legacy 312 Low “Chicago”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

10 Điều có thể bạn sẽ chẳng bao giờ biết về Jordan 12

Jordan kỷ niệm Super Bowl LV với Air Jordan 12 Low phiên bản đặc biệt cực đẹp lạ

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .