Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Force 1 Mid “Paris”

Nike Air Force 1 ra đời từ năm 1982, tính tới thời điểm hiện tại là vừa tròn 39 năm. Trong làng sneaker, không nhiều đôi giày có thể giữ nhiệt được trong nhiều thập kỉ như Nike Air Force 1, thậm chí tính luôn cả giày của các thương hiệu khác thì cũng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Thực tế thì ở thời điểm hiện tại, hot trend hiện nay là những đôi giày như NMD hay MLB Boston nhưng không ai có thể chắc chắn được những mẫu giày này có thể được yêu thích lâu dài như giày Nike Air Force 1 hay không.
nba-tung-ra-hai-phien-ban-moi-cua-nike-air-force-1-voi-tong-mau-tuong-phan

Để kỷ niệm 40 năm ngày ra mắt mẫu giày Air Force 1 mang tính biểu tượng của Bruce Kilgore, Nike sẽ cho phát hành một loạt các đôi phiên bản giày thể thao giới hạn. Và phiên bản đầu tiên được tiết lộ sẽ là đôi Nike Air Force 1 Mid dành riêng cho thành phố tình yêu – Paris. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-force-1-mid-

Nike Air Force 1 Mid “Paris” sẽ sở hữu phần upper được làm bằng chất liệu da lộn có tông màu kem đi kèm với lớp phủ có màu vàng phấn. Các điểm nhấn màu xanh lam và xanh lục sẽ được tìm thấy trên phần logo Nike Swoosh bên má giày, tab gót và phần lưỡi gà với những họa tiết liên quan đến biển báo đường phố của thành phố trong khi con số “75” được thêu trên phần forefoot sẽ có liên quan đến mã bưu chính của thành phố. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-force-1-mid-

Tiếp đến, phần lỗ xỏ dây giày được làm bằng kim loại sẽ như là một lời ca ngợi khác cho những con phố mang tính biểu tượng của Paris, và  nếu nhìn kỹ hơn thì bạn sẽ thấy các lỗ hình tam giác trên phần toe box – nó có thể ám chỉ bảo tàng Louvre. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole có màu kem và phần outsole có màu vàng sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày thể thao này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-force-1-mid-

Nike Air Force 1 Mid “Paris” dự kiến sẽ được phát hành vào Mùa hè năm 2022 tại trang web của Nike và một số nhà bán lẻ chọn lọc.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Force 1 Mid “Paris”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)