Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Huarache “Yin Yang”

Điều làm nên sự khác biệt cho thiết kế của Tinker Hatfield chính là sự độc đáo, đột phá, đi trước thời đại mà vẫn đảm bảo những giá trị cơ bản của giày thể thao. Một trong những thiết kế kinh điển đó phải kể đến đó chính là Nike Air Huarache – đôi giày được ra mắt vào năm 1991 và được lấy cảm hứng từ đôi dép sandals cói của người Mỹ bản địa.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-huarache-lethal-pink

Sau khi cho ra mắt phiên bản Nike Air Max 1 mang tên “Wabi-Sabi” để tôn vinh quan niệm về việc chấp nhận vẻ đẹp hoàn mỹ của Nhật Bản thì giờ đây, Nike lại tiếp tục giới thiệu một phiên bản Air Huarache mới mang tên “Yin Yang” được lấy cảm hứng từ triết lý cân bằng của Trung Quốc. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-huarache-yin-yang

Phiên bản giày thể thao sắp được ra mắt này sẽ sở hữu phần upper bằng lưới có màu trắng và xanh nhạt, được làm nổi bật bởi các lớp phủ da lộn màu be và phần gót giày bằng nhựa tổng hợp màu đen. Ngoài ra, tông màu đỏ tươi sẽ tô điểm cho phần má giày và lớp lót bên trong trong khi những chiếc tag Huarache tròn cổ điển có màu xám và vàng sẽ trang trí cho phần lưỡi gà. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-huarache-yin-yang

TIếp đến, logo biểu tượng “Âm dương” sẽ xuất hiện trên phần lace tip, miếng lót bên trong giày và trên chiếc tag bên má giày. Cuối cùng, sự kết hợp của phần outsole màu trắng và phần outsole gum sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày thể thao này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-huarache-yin-yang

Hãy thưởng thức những bức ảnh chính thức ở trên và mong đợi Nike Air Huarache “Yin Yang” sẽ đến với trang web của Nike và các nhà bán lẻ chọn lọc trong những tuần tới với giá $ 130 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Huarache “Yin Yang”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .