Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Max 1 “La Ville Lumière”

Năm 1987 là một năm tuyệt vời khi Nike cho ra đời thiết kế Air Max 1. Đối với Nike, Air Max 1 đã đi vào lịch sử như một thiết kế quan trọng và sáng tạo giúp nâng tầm thương hiệu khi họ cần điều đó nhất. Air Max 1 được biết đến là dòng sản phẩm chủ lực của hãng Nike nói chung và Air Max nói riêng, đóng góp không ít lợi nhuận hàng năm cho ông lớn sneaker Mỹ.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-1-la-ville-lumiere

Ngày lễ Air Max Day hàng năm của Nike đang đến gần và thương hiệu cuối cùng đã công bố ra mắt một số mẫu giày thể thao cho lễ hội năm nay. Năm nay, mẫu giày Air Max 1 đang được đẩy lên hàng đầu và một trong những phiên bản chuẩn bị được ra mắt sẽ là “La Ville Lumière” dành riêng cho phụ nữ. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-1-la-ville-lumiere

Thông qua những bức ảnh chính thức mới được tiết lộ, chúng ta có thể thấy tất cả các chi tiết nổi bật của đôi giày thể thao này. Nổi bật ở phần upper là các lớp phủ canvas được đặt ở phần midfoot, cổ giày bên dưới và gót giày vì tất cả chúng đều được tăng cường bằng một lớp phủ ánh kim. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-1-la-ville-lumiere

Phần lưỡi gà và cổ giày sẽ được bao phủ trong tông màu xanh nước biển và logo thương hiệu Nike Air truyền thống sẽ được thay thế bằng con số “3.26”. Những chiếc charm bằng kim loại cũng sẽ đi kèm với phiên bản này để bạn có thể treo ở hai bên má giày và chúng có dạng số “3,26” cũng như chiếc giày Air Max 1. Cuối cùng, phần đế lót sẽ được in dòng chữ “La Ville Lumière Printemps 2022” có nghĩa là “Thành phố ánh sáng mùa xuân 2022”.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-1-la-ville-lumiere

Phiên bản này sẽ được phát hành dưới dạng độc quyền ở Châu Âu vào ngày 26 tháng 3, vì vậy hãy xem chúng trong thư viện phía trên trước khi phát hành.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Max 1 “La Ville Lumière”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .