Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Max 97 Next Nature “Pink”

Nike luôn là hãng giày thể thao cao cấp mà rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Các dòng giày thể thao mà Nike mang đến luôn đảm bảo cả về mẫu mã, thiết kế lẫn chất lượng khi sử dụng. Không phải tự dưng mà các mẫu giày Nike lại “hot” đến như vậy. Thời gian trôi qua, có rất nhiều mẫu giày mới xuất hiện trên thị trường, tuy nhiên với những gì đã đạt được, giày Nike vẫn luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ngay từ khi ra mắt, Nike Air Max 97 đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Với thiết kế đẹp mắt, cá tính, Nike Air Max 97 đang trở nên khuấy động thị trường giày thể thao.
nike-chuan-bi-cho-ra-mat-hai-phoi-mau-moi-cua-air-max-97

Nike Air Max 97 dự kiến ​​sẽ được phát hành với phối màu “Silver Bullet” ban đầu như là một phần của lễ kỷ niệm 25 năm ngày ra mắt, nhưng nó cũng được chuẩn bị xuất hiện trong một phiên bản không phải OG với tông màu hồng và trắng được làm một phần bằng vật liệu tái chế. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-97-next-nature-pink

Phần upper của đôi giày thể thao dành riêng cho phụ nữ này sẽ được làm bằng da tổng hợp đi kèm phần chất liệu lưới có màu hồng nhạt. Ngoài ra, các chi tiết trên lưỡi gà và phần gót giày cũng sẽ được hoàn thiện trong tông màu hồng trong khi phần logo Nike swoosh và các dấu ấn thương hiệu khác ở gần đó sẽ có tông màu trắng. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-97-next-nature-pink

Tiếp đến, bộ phận đế cũng mang trong mình những nét thiết đơn giản với phần bong bóng Air Max có màu kem. Như được chỉ ra bởi hình ảnh bánh xe swoosh trên phần miếng lót bên trong giày, một phần của hợp chất bọt và cao su sẽ được tìm thấy dưới đế bao gồm các vật liệu có chu kỳ cao, tương tự như các đề xuất Next Nature khác của thương hiệu. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-97-next-nature-pink

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của đôi giày ở bên trên trong khi chờ đợi thông tin chi tiết về việc phát hành chính thức.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Max 97 Next Nature “Pink”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .