Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Dunk High “Court Purple” dành cho nữ

Nhờ những dấu hiệu nổi bật, sự hợp tác vui tươi với Nike SB và sự tương đồng của mình với Air Jordan 1 từng được thèm muốn, Nike Dunk High đã vượt ra khỏi lĩnh vực thể thao và trở thành một biểu tượng trong thế giới thời trang và văn hóa. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-high-cargo-khaki

Thoát khỏi hàng chục phối màu mà nó được mang trong ba tháng qua, thiết kế 37 tuổi của Peter Moore gần đây đã xuất hiện trong hai tông màu là “White” và “Court Purple” dành riêng cho phụ nữ. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-high-court-purple-danh-cho-nu

Gần giống với một đôi Nike Dunk “Varsity Purple” được nhìn thấy vào cuối năm 2020, đôi giày mới này sẽ có phần upper được làm bằng da mịn “không màu” để tạo tiền đề cho các lớp phủ xung quanh. Bên cạnh đó, tông màu tím cũng sẽ làm sinh động cho phần logo trên nhãn lưỡi. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-high-court-purple-danh-cho-nu

Hơn nữa, phần outsole đã được thử và chứng minh sẽ là một kết thúc vững chắc cho những đôi giày thể thao sắp ra mắt khi nó loại bỏ phong cách bán mờ trong quá khứ. Cùng với nhau, mỗi thành phần nói trên đã tạo ra một sản phẩm mà sẽ có vô số cá nhân hy vọng về một bản phát hành dành cho nam giới. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-high-court-purple-danh-cho-nu

Thương hiệu chưa xác nhận một đợt ra mắt trên ứng dụng SNKRS của Nike nhưng điều đó có thể sẽ thay đổi trong những tuần tới. Hiện tại, hãy thưởng thức những hình ảnh của đôi giày ở bên trên và lưu ý rằng những đôi giày này sẽ đến tay các nhà bán lẻ trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương bắt đầu từ ngày 12 tháng 3.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Dunk High “Court Purple” dành cho riêng nữ. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .