Hình ảnh chính thức của phiên bản NOCTA x Nike Hot Step Air Terra “Black”

Aubrey Drake Graham, được biết đến với nghệ danh Drake, là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất ghi âm và diễn viên người Canada gốc Ả Rập, sinh ra và lớn lên ở Toronto, Ontario. Anh bắt đầu nhận được sự chú ý từ công chúng với vai diễn Jimmy Brooks trong bộ phim truyền hình Degrassi: The Next Generation. Kể từ khi ra mắt dòng sản phẩm NOCTA của mình với Nike vào tháng 12 năm 2020, Drake đã không ngừng phát triển danh mục của mình với nhiều phụ kiện trang phục khác nhau. Cuối cùng đã đến lúc nghệ sĩ OVO nhúng bàn tay của mình vào danh mục giày thể thao cùng Nike với sự ra mắt của phiên bản rất riêng – NOCTA x Nike Hot Step Air Terra.

Đã được hé lộ từ đầu năm 2021, phối màu “Black” giờ đây mới xuất hiện qua hình ảnh chính thức. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

Các chi tiết tối màu trên phiên bản giày thể thao NOCTA này sẽ rất phù hợp với cuộc sống về đêm. Giống như phiên bản “Triple White”, phần upper bằng da sẽ có lớp hoàn thiện mờ và được tô điểm bởi các tia 3M phản chiếu khác nhau ở phần cổ giày và má giày.

Các chi tiết có màu bạc sẽ bao gồm phần logo Nike Swooshes nhỏ trên gót giày bên, huy hiệu NOCTA trên lưỡi gà và gót giày trong khi phần lót sẽ được hoàn thiện với phông nền màu xanh và logo đồng thương hiệu có tông màu angelic. Cuối cùng, phần midsole cũng sẽ được hoàn thiện trong tông màu đen và đi kèm với phần đệm Air ở phía cuối cho phép bạn nhìn xuyên qua phần lò xo.

Hãy xem kỹ sản phẩm của 6God ở trên và lưu ý rằng nó sẽ được phát hành thông qua NOCTA vào ngày 3 tháng 3 với giá $ 180 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản NOCTA x Nike Hot Step Air Terra “Black”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .