Hình ảnh chính thức của phiên bản size? x Nike Dunk Low

Nike – cái tên đã quá quen thuộc với người yêu thích giày thể thao và thời trang đường phố. Hiện nay, đây là thương hiệu đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực giày chạy. Những đôi sneaker của thương hiệu này chính là niềm ao ước nhiều bạn trẻ, trở thành biểu tượng của niềm đam mê thể thao, đặc biệt là đôi Nike Dunk Low.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-size-x-nike-dunk-low

Trong thời gian gần đây, size? đã tiết lộ gần như mọi bản phiên bản giày thể thao hợp tác của họ và trong số đó, Dunk Low chắc chắn là mẫu thết thú vị và nổi bật nổi bật nhất. Mặc dù ban đầu họ không đưa ra ngày phát hành, nhưng cuối cùng chúng ta cũng đã được chiêm ngưỡng những hình ảnh chính thức của phiên bản này. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-size-x-nike-dunk-low

Không giống như một số phiên bản hợp tác gần đây của Nike, mẫu thiết kế này lựa chọn các vật liệu cao cấp phù hợp với mùa Thu trong đó chất liệu da lộn cũng như da trơn xuất hiện trên phần upper và chúng đều được bao phủ bởi tông màu nâu đậm. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-size-x-nike-dunk-low

Tiếp đến, các bộ phận có chất liệu da lộn mang lại cảm giác cao cấp với tông màu nâu nhạt không thể không kể đến đó chính là phần lưỡi gà và dây giày. Cuối cùng, sự kết hợp phần logo Nike Swoosh màu xanh đậm có họa tiết zig-zag và phần gót giày màu xanh lá cây có dòng chữ Nike màu đen giúp hoàn thiện giao diện tổng thể vô cùng nổi bật của đôi giày này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-size-x-nike-dunk-low

Hãy tận hưởng những hình ảnh bên trên và kiên nhẫn chờ đợi vì nhiều thông tin chi tiết liên quan đến ngày phát hành của phiên bản này chắc chắn sẽ sớm xuất hiện.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản size? x Nike Dunk Low sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)