Hình ảnh chính thức của phiên bản thisisneverthat x New Balance 860 V2

New Balance là thương hiệu Mỹ có trụ sở đặt tại Boston, Massachusetts và là công ty chuyên về sản xuất các loại giày thể thao do một người Anh tên William J.Riley thành lập vào năm 1906. Khi mới thành lập công ty chuyên về kinh doanh các phụ kiện cho giày, nhưng sau đó New Balance đã cho ra mắt thị trường những đôi giày đầu tiên. Kể từ đó thương hiệu New Balance đã dần được chú ý và có những bước tiến nhanh, có những thành công nhất định.

new-balance-lam-moi-mau-giay-57/40-voi-vai-cordura-va-tong-mau-dat

Sau những hình ảnh đầu tiên của phiên bản thisisneverthat x New Balance 860 V2, giờ đây chúng ta có cái nhìn chi tiết hơn về mẫu thiết kế hợp tác giữa nhãn thời trang dạo phố của Hàn Quốc và New Balance với hai màu trắng và đen này. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-thisisneverthat-x-new-balance-860-v2

Dấu ấn của cả hai thương hiệu sẽ xuất hiện ở phần nhãn lưỡi trong khi kí hiệu “V2” hiện diện dọc theo phần má giày sẽ được hoàn thiện trong tông màu đỏ nổi bật trên nền vải có tông màu trung tính trên cả hai phiên bản. Tiếp đến, điểm nổi bật của cả hai biến thể này chính là chúng đều sở hữu phần logo chữ N có khả năng phản quang.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-thisisneverthat-x-new-balance-860-v2

Trên phiên bản sáng màu, phần upper của nó sẽ được bao phủ bằng chất liệu da đục lỗ màu trắng đi kèm với các lớp phủ, dây giày và phần midsole đều có màu sail cũng như phần logo chữ N trên mẫu giày này sẽ có màu xám. Ngược lại, biến thể tối hơn sẽ được hoàn thiện bằng chất liệu da toàn màu đen và được trang trí bằng phần logo chữ N có màu trắng.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-thisisneverthat-x-new-balance-860-v2

Phiên bản thisisnevertha x New Balance 860 V2 với hai màu trắng và đen này hiện đã có mặt tại HBX.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản thisisneverthat x New Balance 860 V2. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.