Hình ảnh chính thức của Tom Sachs x NikeCraft “General Purpose Shoe”

Sau khi hợp tác cùng nhau vào cuối năm 2020 để khởi động dòng sản phẩm ​​Mars Yard 2.5 Wear Tester, Tom Sachs và Nike sẽ mở rộng lịch sử hợp tác phong phú của họ với việc phát hành một sản phẩm mới vào năm 2022. Cùng với nhau, hai bên đã thiết kế một nhãn hiệu Tom Sachs x NikeCraft “General Purpose Shoe” hoàn toàn mới, một thiết kế đơn giản gợi lên ký ức về những đôi giày giản dị như Killshot và Waffle One.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-tom-sachs-x-nikecraft-general-purpose-shoe

Mang đến một diện mạo mới cho nhượng quyền thương hiệu Waffle mang tính biểu tượng, Nike Waffle One cân bằng mọi thứ bạn yêu thích nhất về dòng sản phẩm di sản mà Nike đang chạy với những cải tiến mới. Đế giữa có lò xo mới có hình dạng nêm cổ điển trong khi đế ngoài Waffle được cập nhật cung cấp mức hỗ trợ bàn chân mà ai cũng muốn mang. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-tom-sachs-x-nikecraft-general-purpose-shoe

Bộ ba chất liệu tạo nên phần nửa trên của những đôi giày đa năng này, ưu thế nhất là vải lưới được sử dụng làm đế trong khi các lớp phủ ở trên cùng của phần Quarter Panels và gót được hoàn thiện bằng da lộn bơ và lớp phủ tổng hợp của bàn chân trước được xử lý với tổng hợp. Tất cả những thứ này được tô bằng một màu trắng nhạt và tương phản với màu trắng sạch sẽ. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-tom-sachs-x-nikecraft-general-purpose-shoe

Các chấm màu xanh hoàng gia hiện diện bên dưới nhãn hiệu Nike ở lưỡi gà và trên các tab ở gót chân, và một dấu ngoặc kép của Nike được khắc chìm ở phần sau. Phần Midsole được phủ bằng tông màu nâu và được dán vào phần outsole trong màu đen mờ. Hơn nữa, bạn sẽ thấy biệt danh của Tom Sachs được in trên mặt trong của lưỡi gà và biểu tượng NikeCraft được dập trên đế lót giày màu xanh lam.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-tom-sachs-x-nikecraft-general-purpose-shoe

Chi tiết phát hành chính thức cho những thứ này vẫn chưa rõ, nhưng có khả năng họ sẽ thấy một bản phát hành vào năm 2022.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của đôi Tom Sachs x NikeCraft “General Purpose Shoe”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk

This entry was posted in News and tagged .