Hình ảnh chính thức về Billie Eilish x Air Jordan 1 KO

Những phiên bản hợp tác tác cùng những người phụ nữ có sức ảnh hưởng đang trở nên được chào đón và tìm được cho mình một chỗ đứng trong cộng đồng đam mê giày thể thao. Các thương hiệu lớn như Nike hay Adidas đang dần trở nên quan tâm tới vấn đề này hơn, đặc biệt là Jordan Brand và điều này được thể hiện rõ nhất trong phiên bản hợp tác mới đây cùng nghệ sĩ trẻ đình đám Billie Eilish.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-billie-eilish-x-air-jordan-1-ko

Ca sĩ Billie Eilish là một nghệ sĩ trẻ trong nền âm nhạc nổi tiếng và được yêu thích nhờ những tác phẩm âm nhạc mang đậm sự phá cách và cá tính riêng của cô gái chỉ mới 19 tuổi này, qua đó nhận sự đón chào nồng nhiệt của công chúng. Và sau những hình ảnh được lan truyền vào tháng 6 thì mới, chỉ ngay sau sự kiện Met Gala diễn ra được vài ngày, Jordan Brand đã hé lộ những hình ảnh chính thức về phiên bản hợp tác Billie Eilish x Air Jordan 1 KO. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-billie-eilish-x-air-jordan-1-ko

Từ phần Upper cho tới Mid-sole và Out-sole của phiên bản Billie Eilish x Air Jordan 1 KO, tất cả đều được bao phủ trong một tông màu xanh lá “Icy Volt” với khả năng phản quang. Toàn bộ phần Upper của Billie Eilish x Air Jordan 1 KO sử dụng chất liệu da bóng cùng với phần lưỡi gà làm bằng sợi Nylon. Phần Quarter Panels được bổ sung thêm hai đường chỉ khâu dày đè lên dấu Swoosh cùng nhiều đường may kép. Phần Logo Wings Air Jordan cũng được in chìm trên cổ giày cùng logo Bloush của Billie được in trên phần lưỡi gà tạo điểm nhấn cho thiết kế. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-billie-eilish-x-air-jordan-1-ko

Ngoài ra, còn có vô số những chi tiết bí mật khác được ẩn giấu bên trong thiết kế chẳng hạn như tên đầy đủ của Billie được khắc bên trong lớp lót. Những người hâm mộ Air Jordans và nữ ca sĩ cũng chỉ ra rằng đi kèm với đôi giày là một cuốn songbook bao gồm các bản nhạc của Billie bên trong đó.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-billie-eilish-x-air-jordan-1-ko

Hiện tại phiên bản Billie Eilish x Air Jordan 1 KO vẫn chưa được công bố cụ thể về ngày ra mắt và giá bán nhưng dự kiến phiên bản sẽ được phát hành chính thưc vào ngày 30 tháng 9 này. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                 Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”