Hình ảnh chính thức về Bộ sưu tập Aimé Leon Dore x New Balance

Với danh xưng “King Of Collaboration” (Vua của các phiên bản hợp tác), New Balance đã quá nổi tiếng trong giới shoesgame với những bản collab nổi bật. Những bản phát hành bắt mắt trải dài suốt nhiều năm và phủ sóng các thương hiệu, nhà thiết kế và các cửa hàng trên toàn thế giới. Và trong năm 2021 vừa qua, thương hiệu giày thể thao nổi tiếng xứ Boston (Massachusetts, Mỹ) này đã quyết định hợp tác cùng với Aimé Leon Dore trên phiên bản 550 cổ điển đã đạt được những thành công vang dội.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-bo-suu-tap-aime-leon-dore-x-new-balance

Aimé Leon Dore đã khiến cho chúng ta phải thán phục và ngưỡng mộ đối với những bản hợp tác của họ cho mùa Xuân / Hè 2022 khi thương hiệu thời trang có trụ sở tại NYC giới thiệu bộ sưu tập sắp tới của họ. Khi xem lookbook chính thức, bạn sẽ nhận thấy hai cặp New Balance 991 và một cặp New Balance 990v2. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về bộ sưu tập lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-bo-suu-tap-aime-leon-dore-x-new-balance

Đôi giày thể thao tuyệt đẹp này là sự tiếp nối hoàn hảo cho sự hợp tác quan trọng mà New Balance và Aimé Leon Dore đã phát hành vào năm ngoái, bao gồm New Balance 550 và New Balance 993. Đối với bộ sưu tập “The World’s Borough”, Aimé Leon Dore cung cấp hai cách phối màu New Balance 991. Một tùy chọn có ngoại thất màu cánh buồm với màu nâu và xanh lá cây nổi bật. Đôi còn lại có phần trên màu xám với lưới và các sắc thái bổ sung. Bộ sưu tập này cũng giới thiệu một chiếc New Balance 990v2, cung cấp một đôi giày thể thao màu trắng tắt với sự hấp dẫn đơn sắc.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-bo-suu-tap-aime-leon-dore-x-new-balance

Tại thời điểm này, không có xác nhận nào rằng đôi giày thể thao này là sản phẩm hợp tác chính thức của Aimé Leon Dore x New Balance, nhưng hãy nhớ kiểm tra lại trang Ngày phát hành giày thể thao của chúng tôi để biết thông tin cập nhật.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-bo-suu-tap-aime-leon-dore-x-new-balance

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .