Hình ảnh chính thức về bộ sưu tập túi xách Gucci x CDG

Trong tháng 10 năm nay, ngay trong lúc Paris Fashion Week 21 đang diễn ra vô cùng ấn tượng với hàng loạt những bộ sưu tập và màn hợp tác giữa các thương hiệu đình đám như Dior, Balenciaga, Bottega Venetta thì mới đây một lần nữa chúng ta lại được chứng kiến một màn hợp tác vô cùng ấn tượng khác là hãng thời trang cao cấp Gucci cùng thương hiệu COMME des GARÇONS(CDG) đình đám. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-bo-suu-tap-tui-xach-gucci-x-cdg

Trong những công bố chính thức mới đây về cái bắt tay của hai gã khổng lồ trong nghành công nghiệp thời trang này, Gucci và CDG đã cho ra mắt người hâm một chiếc túi xách Shopper Tote, biến đây trở thành sản phẩm đầu tiên thuộc bộ sưu tập của hai thương hiệu này, nhằm kỉ niệm 100 năm ngày thành lập của Gucci. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-bo-suu-tap-tui-xach-gucci-x-cdg

Phiên bản shopper tote lần này là chiếc túi thứ ba được tạo ra giữa các thương hiệu, pha trộn các yếu tố phong cách từ cả Gucci và COMME des GARÇONS. Tiếp nối các phiên bản trước đó, mẫu tote mới có phong cách tote COMME des GARÇONS với lớp vỏ PVC trên giấy đen và dải ruy băng sọc đỏ và xanh lá cây dọc đặc trưng của Gucci. Kết thúc chiếc túi là logo COMME des GARÇONS được in màu trắng.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-bo-suu-tap-tui-xach-gucci-x-cdg

Gucci gần đây đã công bố bộ sưu tập 100 lấy cảm hứng từ di sản của mình để kỷ niệm một trăm năm thành lập của nhà mốt, minh họa mối quan hệ giữa thời trang, bản sắc cá nhân và âm nhạc. Điểm nổi bật của bộ sưu tập bao gồm các tác phẩm may bằng chữ lồng và các mảnh hoa thể hiện một cách nghệ thuật triển lãm nhạc jazz, disco, punk Nhật Bản, afrobeat và hip-hop sẽ là chủ đề cho bộ sưu tập đáng mong chờ này.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-bo-suu-tap-tui-xach-gucci-x-cdg

Phiên bản túi Shopper tote giới hạn lần này sẽ được cả hai thương hiệu Gucci và CDG ra mắt chính thức vào thứ 6 ngày 15 tháng 10 này. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Legitcheck: Cách phân biệt Gucci Hoodie real và fake

Legitcheck: Cách phân biệt Gucci Wallets real và fake

This entry was posted in News and tagged .