Hình ảnh chính thức về CLOT x sacai x Nike LDWaffle “Orange”

Chitose Abe đã có cho mình một lịch trình bận rộn trong mùa thu năm nay khi nhà thiết kế lừng danh đến từ thương hiệu thời trang đường phố cao cấp của Nhật Bản là sacai khi bắt tay cùng Nike trong một dự án mới về giày thể thao ngay sau khi vừa mới hoàn thành bộ sưu tập của mình cùng Fragment Design. Giờ đây, Chitose Abe sẽ hợp tác cùng ClOT trong một dự án hoàn toàn mới.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-clot-x-sacai-x-nike-ldwaffle-orange

Cùng với CLOT và Nike, Chitose Abe sẽ có cho mình một bộ sưu tập khởi đầu cho mùa thu năm nay với 2 sản phẩm, sản phẩm đầu tiên được hé lộ là một thiết kế hoàn toàn mới trên dòng Nike LDWaffle mang tên CLOT x sacai x Nike LDWaffle “Orange”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-clot-x-sacai-x-nike-ldwaffle-orange

Trong những hình ảnh ban đầu về CLOT x sacai x Nike LDWaffle “Orange”, chúng ta có thể thấy đây là một mẫu thiết kế cực kì bùng nổ với nhiều tông màu trung tính kết hợp trên một thiết kế Sacai x Nike LDWaffle vốn đã quá nổi tiếng. Phối màu này khiến chúng ta gợi nhớ lại phiên bản Nike Air Max 1 “Kiss Of Death” – một thiết kế đình đám khác được ra mắt đầu năm nay.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-clot-x-sacai-x-nike-ldwaffle-orange

Bao phủ CLOT x sacai x Nike LDWaffle “Orange” là một lớp da lộn và vật liệu tổng hợp được nhuộm màu cát đã cấu tạo nên phần Upper. Các điểm nhấn trên mẫu thiết kế mang trong mình hai tông màu cam và đỏ rực được xen kẽ giữa các lớp xếp chồng lên nhau ở dấu Swoosh, phần dây buộc và lưỡi gà. Một điểm nhấn khác đến từ dấu Swoosh màu cam bên ngoài cùng sở hữu các đường vân da rắn bắt mắt.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-clot-x-sacai-x-nike-ldwaffle-orange

Dự kiến CLOT x sacai x Nike LDWaffle “Orange” sẽ được phát hành chính thức vào ngày 9 tháng 9 sắp tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về hai mẫu sacai x Nike Blazer Low mới nhất

Nike x Sacai – sự hợp tác tạo nên những tuyệt tác