Hình ảnh chính thức về phiên bản Adidas Yeezy Slide “Black/ MX Cream”

Đối với những người hâm mộ AdidasYEEZY SLIDE, là một phiên bản slip-on với thiết kế vô cùng đơn giản cùng với tông màu “Black” và “MX Cream”. Một thiết kế đã làm khuynh đảo cộng đồng đam mê giày thể thao ngay từ khi được ra mắt. Sau đây hãy cùng Authentic SHoes tìm hiểu về phối màu mới nhất của “đôi giày lười” này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-adidas-yeezy-slide-

Khác với vẻ ngoài có tông màu nhẹ hơn đã ra mắt trước đó, adidas YEEZY SLIDE “Black” nhìn thấy rãnh trượt bọt EVA được bơm vào thể hiện vẻ ngoài bóng bẩy màu đen làm nổi bật thiết kế đơn giản của phong cách giày dép. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-adidas-yeezy-slide-

Trong khi cách phối màu “MX Cream” khám phá sự kết hợp giống như màu camo của kem, xám và nâu nhạt dựa trên sê-ri “MX” của YEEZY. Phần đế màu kem đóng vai trò là một lựa chọn phù hợp cho những người muốn trang trí tinh tế hơn.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-adidas-yeezy-slide-

Có giá ra mắt là $60 USD, adidas YEEZY Slide “Black” và “MX Cream” sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm 2022. Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức Adidas Yeezy Slide “Black/MX Cream”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)