Hình ảnh chính thức về phiên bản Air Jordan 6 “Red Oreo”

Ra mắt vào năm 1991 với bàn tay kì diệu đến từ nhà thiết kế Tinker Hatfield khiến Air Jordan 6 được đánh giá là phiên bản đáng trông chờ nhất vào thời gian bấy giờ. Vì đây là món quà của nhà Nike dành tặng cho chiến thắng đầu tiên trong cuộc đời sự nghiệp của Jordan nên Jordan 6 có đến tận 20 phiên bản trước khi ra bản chính thức trên thị trường và mỗi phiên bản đều có một nét đẹp, điểm nhấn hay câu chuyện riêng của chúng.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-6-red-oreo

Một nguồn năng lượng khá lớn đang được Jordan Brand đưa vào Air Jordan 6 năm nay. Chúng tôi đã thấy hình bóng được tạo thành thời trang trong các trang điểm dành riêng cho người chơi khác nhau cho các trường cao đẳng do Jordan tài trợ và xuất hiện trong các màu “UNC” và “Mint Foam” vào cuối năm nay, và bây giờ nó đang được tiết lộ trong một bảng màu mới cho mùa hè. Air Jordan 6 “Red Oreo” đã lọt vào tầm ngắm của chúng tôi và giờ đây chúng tôi đã có một cái nhìn chi tiết. Cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-6-red-oreo

Từ quan điểm thiết kế, bản trình diễn sắp tới này nghiêng về một chủ đề đơn giản có hai tông màu. Các thành phần như lưỡi gà, phần Toebox, dây buộc, lớp phủ da mịn và cổ áo đục lỗ và tấm ốp giữa bàn chân đều được trang bị toàn bộ màu trắng, cho phép các điểm nhấn nổi bật. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-6-red-oreo

Các điểm nhấn màu đỏ đậm xuất hiện ở đầu thương hiệu Jumpman của cổ họng, các nút chuyển đổi bằng ren, kẹp gót và khuôn đế giữa, phần sau của chúng được trang trí bằng các đốm trắng nói lên biệt hiệu “Red Oreo” của nó. Làm tròn những thứ bên dưới là đế ngoài màu xanh băng giá truyền thống được đánh dấu bằng biểu tượng Jumpman ngoại cỡ.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-6-red-oreo

Các báo cáo ban đầu cho biết chúng được lên lịch phát hành vào ngày 4 tháng 6, nhưng Jordan Brand vẫn chưa xác nhận điều này. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .