Hình ảnh chính thức về phiên bản cải tiến của Nike Dunk Low “Sun Club”

Các mẫu thiết kế của Nike đang là mặt hàng hot nhất trong thế giới giày thể thao bây giờ, nhưng có lẽ bạn chưa biết nhiều về mẫu thiết kế đang thịnh hành nhất bây giờ, đó là Dunk. Nike Dunk ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985 và ban đầu là đôi giày bóng rổ hướng đến các vận động viên ở trường đại học. Tuy ra mắt từ lâu, nó vẫn giữ được tiếng vang cho đến ngày nay. Ngày nay, Nike Dunk vẫn được coi là một trong những mẫu giày thể thao có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại. 

hinh-anh-on-feet-cua-doi-nike-dunk-low-

Sau khi cho ra mắt phiên bản Nike Dunk Low “Sun Club” được hoàn thiện bằng chất liệu vải canvas và hoạ tiết sharkfin vào đầu năm nay, Nike giờ đây lại tiếp tục tiết lộ một phiên bản Dunk Low bền vững khác sẽ tham gia bộ sưu tập sẵn sàng cho mùa hè. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-cai-tien-cua-nike-dunk-low-sun-club

Phần upper của đôi giày này sẽ được làm bằng chất liệu vải có màu trắng mềm mại đi kèm với các lớp phủ da lộn có màu pastel. Bộ phận cố định dây giày hình măng tre độc đáo sẽ xỏ ngang qua phần dây giày màu trắng trong khi hình ảnh hoàng hôn bên bờ biển kết hợp với logo “Have A Nike Day” sẽ được thêu trên gót giày bên.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-cai-tien-cua-nike-dunk-low-sun-club

Tiếp đến, dòng chữ “NIKE SUN CLUB” sẽ được in trên phần nhãn lưỡi bên ngoài trong phần bên trong sẽ có hình vẽ bằng bút chì về một chiếc võng mắc giữa hai cây cọ. Cuối cùng, phần miếng lót bên trong giày màu xanh lá cây neon sẽ được in huy hiệu “Move to Zero” trong khi sự kết hợp phần outsole bằng cao su Nike Grind cement và phần midsole màu trắng sắc nét sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài cho đôi giày đặc biệt này.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-cai-tien-cua-nike-dunk-low-sun-club

Hãy thưởng thức những hình ảnh ở trên và lưu ý rằng phiên bản “Sun Club” này sẽ chính thức được phát hành vào cuối mùa Hè này với giá $ 120 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh đầu tiên của phiên bản cải tiến của Nike Dunk Low “Sun Club”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .