Hình ảnh chính thức về phiên bản Concepts x New Balance 992

Trong thiết kế mới nhất của ông lớn New Balance Phối hợp với Con Concept, gã khổng lồ giày thể thao vừa cho ra mắt New Balance 992 “Low Hanging Fruit”, để tỏ lòng tôn kính không ai khác ngoài Frieda Rapoport Caplan quá cố. Bạn hỏi Caplan là ai? Cô thành lập Frieda’s, Inc., một công ty sản xuất bán buôn đã cách mạng hóa ngành công nghiệp tạp hóa.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-concepts-x-new-balance-992

Cô cũng giới thiệu cho người tiêu dùng Mỹ các món ăn từ Nam Mỹ, Úc và Châu Á. Đáng chú ý nhất, cô ấy đã giúp phổ biến kiwi, một loại trái cây mờ có nguồn gốc từ Trung Quốc. Theo truyền thuyết kể lại, kiwi ban đầu được đặt tên là quả lý gai của Trung Quốc, một biệt danh mà một số người cho là khó nghe.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-concepts-x-new-balance-992

Không hoàn toàn rõ ý tưởng của ai khi đổi tên loại trái cây này, nhưng Caplan đã chấp nhận việc đổi tên thương hiệu này, giúp cho cảm giác thèm ăn lành mạnh đối với quả kiwi lan rộng khắp nước Mỹ.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-concepts-x-new-balance-992

Thể hiện danh tiếng “Nữ hoàng Kiwi” của Caplan, New Balance and Conults bọc chiếc 992 trong lớp da lộn màu nâu phía trên gợi nhớ đến lớp da có lông của trái cây. Những khoảng khắc sử dụng biểu đồ ở mặt bên, đế giữa và lưỡi gợi nhớ màu xanh lá cây bên trong của kiwi.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-concepts-x-new-balance-992

Làm ngọt thêm thỏa thuận, đôi giày tự hào có đế in hình quả dâu tây, ám chỉ sự phổ biến của đồ uống có hương vị dâu tây kiwi – một sáng tạo được ra đời vào năm 1996, cùng năm với Ý tưởng. Đi cùng với đôi sneaker cá tính là bộ sưu tập trang phục lấy lại cảm hứng từ các tín đồ yêu thích kiwi. Một chiếc quần lót bằng lông cừu, quần vải kaki và áo len màu kiwi-dâu nằm trong số những sản phẩm này, giúp mở rộng dòng quần áo mặc trong nhà của Con Concept.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về giày thể thao.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’