Hình ảnh chính thức về phiên bản New Balance 991 của Dover Street Market

Được thành lập vào năm 1906, New Balance là một trong những công ty sản xuất giày thể thao lâu đời nhất trên thế giới. Được biết đến với chất lượng cao và hiệu suất trong giày chạy bộ, thương hiệu đã duy trì sự phổ biến của mình với hàng triệu khách hàng trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, phải đến những năm gần đây, New Balance mới thực sự trở nên phổ biến trong thế giới giày thể thao nam.

new-balance-991-duoc-lam-moi-voi-tong-mau-o-liu-va-xam

Sau đoạn giới thiệu cuối tuần trước từ tài khoản Instagram của DSML, cửa hàng Dover Street Market do Rei Kawakubo và Adrian Joffe thành lập đã chính thức công bố về phiên bản giày thể thao hợp tác New Balance Made in U.K. 991. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-new-balance-991-cua-dover-street-market

Được chế tác tại nhà máy của New Balance tại Vương quốc Anh ở Flimby, Cumbria, bản phát hành rất đặc biệt này đánh dấu cột mốc 40 năm sản xuất của New Balance tại Vương quốc Anh. Do đó, đôi giày thể thao này sẽ được trang bị những vật liệu tốt nhất cũng như các chi tiết cao cấp nhất và theo công thức DSM, không có gì đơn giản bằng việc thêm các yếu tố sang trọng.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-new-balance-991-cua-dover-street-market

Dover Street Market tiếp tục áp dụng tông màu xám đặc trưng của New Balance cho phần chất liệu vải nubuck cao cấp, lưới và các chi tiết tổng hợp, nhưng làm tối đi màu sắc theo tính thẩm mỹ của DSM. Chất liệu da rám nắng màu kem sẽ xuất hiện trên phần toe box, lưỡi gà, gót giày và trên bộ phận đế, trong khi logo thương hiệu DSM sẽ được thêu vào phần lưỡi gà và gót giày bằng phông chữ đặc trưng của 991.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-new-balance-991-cua-dover-street-market

Đương nhiên, logo biểu tượng chữ “N” sẽ vẫn xuất hiện trên phần má giày và ở đây thì nó có màu bạc, trong khi logo thương hiệu Dover Street Market hình ngôi nhà có thể được tìm thấy bên trong giày trên lớp lót tất và nó sẽ đi kèm với tem kỷ niệm 40 năm. Cuối cùng, hoàn thiện thiết kế của đôi giày này sẽ là phần đế giày được áp dụng công nghệ ABZORB truyền thống.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-new-balance-991-cua-dover-street-market

Hãy thưởng thức những hình ảnh của phiên bản Dover Street Market x New Balance Made in U.K. 991 ở trên và sở hữu một đôi từ các cửa hàng DSM trên toàn thế giới hoặc trực tuyến vào ngày 14 tháng 4. Phiên bản này sẽ được bán lẻ với giá £ 210 GBP (khoảng $ 273 USD).

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức về phiên bản New Balance 991 của Dover Street Market. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’