Hình ảnh chính thức về phiên bản Nike Air Force 1 “Brown Basalt”

Gã khổng lồ Nike bổ sung một phần mới cho dòng sản phẩm cao cấp của mình với phiên bản Air Force 1 Low LX trong phối màu “Brown Basalt”. Nhà sản xuất đồ thể thao đã được biết đến là đã cung cấp các phương pháp xử lý cao cấp cho các kiểu dáng đặc trưng của họ như “Lucky Charms”, “Turtle” và lần lặp lại gần đây giống như New York Knicks “Blue” và “Orange”.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-air-force-1-brown-basalt

Không giống như các cặp được phát hành ở trên, sản phẩm mới nhất này có cách tiếp cận tương tự như “Pecan” và “Black Gum” hoán đổi các kết cấu hàng ngày để có một lớp trang điểm sẵn sàng hơn cho mùa đông. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-air-force-1-brown-basalt

Phần Upper được làm bằng chất liệu da dẻo dai hoàn toàn “Brown Basalt” với các lỗ đục trên phần Toebox giống như những lỗ trên những chiếc oxfords có đầu cánh cổ điển. Màu sô cô la đậm hơn một chút tạo ra phần che mắt bằng da lộn xộn và dấu ngoặc kép chính bên với các cạnh răng cưa phù hợp với chủ đề giày váy. Dây buộc tròn màu đen vòng qua lưỡi nylon để chống lại gió khắc nghiệt và môi trường ẩm ướt.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-air-force-1-brown-basalt

Một dải dày bổ sung với đường khâu nặng được bịt kín trên đế giữa giống như kẹo cao su và đế ngoài bằng cao su màu đen có lực kéo răng cưa thú vị để ngăn ngừa trượt thêm và hoàn thiện toàn bộ diện mạo.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-air-force-1-brown-basalt

Hãy chú ý đến bộ Nike Air Force 1 Luxe “Brown Basalt” sẽ được phát hành tại một số nhà bán lẻ chọn lọc và thông qua Nike trong những tháng tới với giá $ 130 USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .