Hình ảnh chính thức về phiên bản Nike Air Force 1 Suede Pink Pixel

Kể từ khi được giới thiệu vào năm 1982, đôi giày Air Force 1 của Nike đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho các nghệ sĩ và nhà thiết kế. Trong nhiều thập kỷ, thiết kế mang tính biểu tượng của Air Force 1 đã trải qua nhiều lần cập nhật tinh tế, với mục tiêu bắt kịp thời đại và dẫn đầu xu hướng, đồng thời luôn kế thừa các ý tưởng độc đáo vốn có của nó. Chính nhờ sự linh hoạt này mà Air Force 1 đã trở thành “dấu hiệu” của văn hóa đường phố toàn cầu. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-air-force-1-suede-pink-pixel

Nike Air Force 1 All-White là một trong những mẫu giày thể thao vô cùng nổi tiếng. Và đối với phiên bản Pixel dành riêng cho phụ nữ của mẫu giày này, Swoosh đã quyết định sửa đổi một chút giao diện về tông màu cũng như bổ sung thêm những nét uyển chuyển cũng như chất liệu độc đáo cho phiên bản này. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-air-force-1-suede-pink-pixel

Mặc dù không hoàn toàn là Air Force 1 cổ điển, nhưng Pixel vẫn gần với bản gốc hơn nhiều so với Fontanka và thậm chí là Shadow. Và kết quả là, những cách phối màu đơn giản – như kiểu trang điểm da lộn màu hồng sắp ra mắt này – sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều ở nhà. Một sự sắp xếp đơn giản, cặp đôi này thực sự là một nốt nhạc thông qua phần trên của nó. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-air-force-1-suede-pink-pixel

Được cấu tạo gần như hoàn toàn bằng da lộn, mọi phần Quarter Panels đều mang lại màu hồng giống nhau, một mặt cũng xuất hiện ở trên cùng của dây buộc, nhãn lưỡi và lồng kính hình chữ nhật. Tuy nhiên, bên trong nhẹ hơn một chút, có thể là do chất liệu lưới của nó. Sau đó, các nét khắc màu đen tạo thương hiệu cho các điểm thông thường của chúng và phần đế có màu trắng thông qua cấu trúc được pixel hóa của nó.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-air-force-1-suede-pink-pixel

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Force 1 Suede Pink Pixel. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)