Hình ảnh chính thức về phiên bản Nike Dunk High “University Red”

Sự hồi sinh và được yêu thích một cách đầy bất ngờ của dòng thiết kế huyền thoại Dunk đã thúc đẩy gã khổng lổ Nike một lần nữa đào sâu về lịch sử của mình để mang trở lại một số phối màu được trông chờ nhất của mình, nhiều trong số đó có liên quan đến bộ sưu tập mang tính biểu tượng “Be True to Your School” từ năm 1985.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-dunk-high-university-red

Bộ sưu tập lịch sử này liên quan đến một số chương trình hoops của NCAA, một trong số đó là Đại học St. John’s ở Queens, New York – trường cũ của các cựu ngôi sao NBA như Chris Mullin, Ron Artest và Mark Jackson. Hai kiểu phối màu của Nike Dunk “University Red” được thiết kế dành riêng cho tổ chức này bao gồm các phiên bản Low-top và High-top, với phiên bản Low đã được ra mắt trong tháng vừa qua, giờ đây, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản Nike Dunk High “University Red”.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-dunk-high-university-red

Với phiên bản Nike Dunk High “University Red” lần này, một lần nữa chúng ta lại được chứng kiến sự xuất hiện của hai tông màu trắng và đỏ cổ điển. Màu “University Red” đậm trang trí cho Swooshes, lớp phủ, lớp lót bên trong, dây buộc, mấu gót và thương hiệu Nike Air nằm trên lưỡi gà. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-dunk-high-university-red

Cổ giày, phần Quarter Panels và toebox được đục lỗ được hoàn thiện với các lớp hoàn thiện đẹp như thiên thần để hoàn thành sự kết hợp màu sắc đồng bộ của nó. Các phần đế được xử lý với cùng một bộ màu sắc, màu trắng rõ ràng chịu trách nhiệm trang bị cho các miếng đệm giữa trong khi bóng râm tiêu chuẩn được sử dụng trên phần Mid-sole.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-dunk-high-university-red

Nike SNKRS dự kiến ​​sẽ tung ra phối màu này trong những tháng tới với giá tiêu chuẩn là $ 110 USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

This entry was posted in News and tagged .