Hình ảnh chính thức về phiên bản WACKO MARIA x Converse AllStar 100 Hi

Lần đầu tiên, nonnative và WACKO MARIA liên kết với nhau để ra mắt sản phẩm mang hình bóng của phiên bản All Star Hi cổ điển của Converse, nơi trưng bày những món đồ trang trí đặc trưng từ cả hai thương hiệu Nhật Bản. Đầu quý này, cả hai nhãn hiệu đã phát hành các bộ sưu tập riêng biệt với dòng sản phẩm quần áo thứ 40 của nonnative lấy cảm hứng từ khung cảnh ngoài trời tiên phong trên khắp châu Âu trong suốt những năm 80 và 90 trong khi bộ sưu tập áo khoác, áo nỉ và áo phông của WACKO MARIA bày tỏ lòng kính trọng đối với Bob Dylan.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-wacko-maria-x-converse-all-star-100-h

WACKO MARIA đã lên Instagram để giới thiệu về bản phát hành mới với cả hai màu trắng và đen, sử dụng đế All Star 100 Hi cổ điển với mũ vải được nhuộm và rửa sạch có khóa zip lấy cảm hứng từ quân đội và khoen ở giữa được gia cố. Logo và dấu ấn của thương hiệu được tìm thấy ở mặt sau của lưỡi gà trong khi họa tiết chính của Converse trang trí mắt cá chân. Họa tiết da báo của WACKO MARIA làm đường viền cho nội thất của cặp màu trắng trong khi họa tiết da trăn nằm trên phiên bản màu đen. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-wacko-maria-x-converse-all-star-100-h

Đế lưu hóa bao bọc bên ngoài đế lót ly “REACT” để nâng cấp đệm, vừa vặn và thông gió vì bộ công cụ TractionSole mang lại cho giày một độ bám chắc chắn dưới chân. Ràng buộc lưỡi gà với đế là băng đàn hồi để cho phép người ta có thể thể thao với thiết kế không có dây buộc và khóa kéo mở.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-wacko-maria-x-converse-all-star-100-h

Nonnative x WACKO MARIA x Converse All Star Hi được thiết lập để phát hành vào ngày 18 tháng 12 lúc 11:00 AM JST (ngày 17 tháng 12 lúc 9:00 PM EST) độc quyền thông qua các địa điểm COVERCHORD, nhà cung cấp và Wacko Maria với giá bán lẻ là ¥ 18,000 JPY (khoảng $ 160 USD).

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-wacko-maria-x-converse-all-star-100-h

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Converse x Rick Owens : khép lại một vòng tròn.

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Rick Owens DRKSHWD Real và Fake