Hình ảnh chính thức về phiên bản YEEZY BSKTBL Knit “Slate Blue”

Mùa thu/đông 2021 là thời điểm mà thương hiệu thể thao đến từ Đức là Adidas cùng Kanye West và đứa con cưng Yeezy của mình một lần nữa trở lại mạnh mẽ trong cuộc tranh giành thị trường với kẻ thù truyền kiếp của mình là NikeJordan Brand. Nếu như trong đầu năm 2021, thương hiệu Yeezy đã khá im hơi lặng tiếng thì trong thời điểm cuối năm này, khi mà Album Donda của Kanye West đạt được những thành công rực rỡ thì đây là một thời gian hoàn toàn phù hợp để thương hiệu này tung ra những phiên bản cả mới và cũ.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-yeezy-bsktbl-knit-slate-blue

Tại bất kỳ thời điểm nào, Ye và nhóm của anh ấy có thể tiết lộ một phối màu mới, bổ sung một phiên bản cũ, tiến hành một buổi ra mắt độc quyền trong khu vực hoặc thậm chí bất ngờ tung ra một hình bóng mới và điều thứ hai vừa xảy ra cho adidas YEEZY BSKTBL KNIT “Slate Blue” hoàn toàn mới của anh ấy. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-yeezy-bsktbl-knit-slate-blue

Biến thể đặc biệt này lần đầu tiên xuất hiện trên Web vào đầu tháng 10, nhưng những hình ảnh sản phẩm chính thức cho thấy đôi giày thể thao có kiểu dáng hơi khác so với những hình ảnh rò rỉ ban đầu của nó. Phiên bản giày cao cổ này được thiết kế chủ yếu với hai tông màu là đen và xám trong đó màu đen sẽ trang trí cho phần cổ giày làm bằng chất liệu vải PrimeKnit cũng như phần dây giày còn tông màu xám sẽ được áp dụng cho phần mũi giày, phần midfoot và gót giày. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-yeezy-bsktbl-knit-slate-blue

Ghi chú của “Slate Blue” được gắn vào cổ giày và cổ giày dưới dạng các vệt để tăng thêm sự tinh tế. Các đơn vị đế giữa được nhồi BOOST được bao quanh bởi một khuôn nhẵn được nhuộm màu xám hơn.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-yeezy-bsktbl-knit-slate-blue

Đôi giày hiện đã được bán hết trên trang YEEZY SUPPLY, nhưng bản phát hành rộng rãi hơn được ấn định vào ngày 18 tháng 12. Đôi giày được bán lẻ với giá $ 300 USD.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)