Hình ảnh của Air Jordan 1 được lộ diện trong một phối màu mới “Marina Blue”

Năm 2021 là một năm thực sự bùng nổ dành cho NikeJordan Brand, trên toàn cầu nói chung và cả ở Việt Nam nói riêng, đặc biệt là với Air Jordan 1. Người người đi Air Jordan 1, nhà nhà đi Air Jordan 1. Chỉ trong nửa đầu năm 2021, đã có trên dưới 50 phối màu cả mới lẫn cổ điển được ra mắt người hâm mộ, cho thấy sự thống trị trên mọi mặt trận của hãng thời trang Jumpman. 

hinh-anh-cua-air-jordan-1-duoc-lo-dien-trong-mot-phoi-mau-moi-marina

Kế hoạch của Jordan Brand cho những ngày đầu năm 2022 đang bắt đầu được chú ý, khi những tài khoản chuyên về giày sneaker trên Instagram liên tục cung cấp các thông tin rò rí. Với phối màu hai tông màu đen và xanh lam giống với tông màu được sử dụng trên Dunk Low “Hyper Cobalt” gần đây của Nike, “Marina Blue” cũng gợi nhớ đến những hình ảnh của OG Air Jordan 1 “Royal”, tiết kiệm cho một lật ngược màu sắc trên phần toe box và phần cổ giày của nó.  Authentic Shoes xin gửi đến bạn những hình ảnh mới nhất về phối màu mới mang tên Air Jordan 1 High “Marina Blue”.

hinh-anh-cua-air-jordan-1-duoc-lo-dien-trong-mot-phoi-mau-moi-marina

Được làm hoàn toàn bằng da, “Marina Blue” sử dụng màu sắc cùng tên của nó trên tấm chắn bùn, gờ, gót giày, nắp cổ áo và các tấm che mắt nói trên. Màu đen xuất hiện trên hộp đựng giày, bảng điều khiển và cổ giày, với thương hiệu tiếp theo được thể hiện bằng biểu tượng quả bóng và đôi cánh màu đen trên cổ áo bên và hình ảnh Nike Air màu trắng trên thẻ vải màu xanh lam của lưỡi gà nylon màu đen. 

hinh-anh-cua-air-jordan-1-duoc-lo-dien-trong-mot-phoi-mau-moi-marina

Các dây buộc màu xanh lam bao phủ nửa trên và xuống bên dưới các viền giữa màu trắng phối hợp với các viền ngoài màu xanh lam để hoàn thiện giao diện.Bài đăng trên Instagram của Leaked. Dự kiến Air Jordan 1 “Marina Blue” sẽ phát hành vào ngày 15 tháng 1 năm 2022, nhưng điều này vẫn chưa được Jordan Brand xác nhận. MSRP của nó có thể sẽ được đặt ở mức $ 170 USD.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 10 đôi sneaker high top được yêu thích nhất năm 2021 (Phần 1)

                   Những gì bạn cần biết về Air Jordan 1