Hình ảnh đầu tiên của đôi adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Cotton White”

Trong rất nhiều các dòng giày thể thao thì Yeezy Boost 350 được sinh ra để đánh dấu sự kết hợp của Kanye West và Adidas vào năm 2015. Ngay từ khi ra mắt, Yeezy Boost 350 của Adidas đã chinh phục được rất nhiều sneakerhead trên toàn thế giới. Mẫu giày này luôn lọt top những phiên bản giày thể thao bán chạy nhất thế giới trong những năm qua.
adidas-yeezy-boost-350-v2-cmpct-duoc-tiet-lo-trong-phoi-mau-

Thêm vào các bản phát hành dự kiến được thiết lập cho năm tới, giờ đây chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về phiên bản adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Cotton White”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-dau-tien-cua-doi-adidas-yeezy-boost-350-v2-cotton-white

Nhẹ nhàng hơn trên các mẫu giày phổ biến trong năm nay, năm 2022 sắp tới sẽ có trọng tâm là tông màu “Kem” để bổ sung cho dòng sản phẩm adidas YEEZY BOOST 350 V2 mở rộng. Phần upper của đôi giày này sẽ được làm bằng chất liệu vỉa Primeknit có màu trắng tinh khiết kết hợp với phần dây giày cùng tông màu. 

hinh-anh-dau-tien-cua-doi-adidas-yeezy-boost-350-v2-cotton-white

Tiếp đến, các chi tiết bổ sung có dạng các sọc monofilament dệt thoi sẽ xuất hiện ở phần má giày trongkhi phần cổ giày và đế lót làm bằng vải sẽ được trang điểm bằng biểu tượng quả địa cầu YEEZY mới. Cuối cùng, sự kết hợp của phần đế BOOST được bọc bằng cao su có màu trắng và phần outsole có màu sắc tương phản sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày này.

hinh-anh-dau-tien-cua-doi-adidas-yeezy-boost-350-v2-cotton-white

Có giá $ 220 USD, adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Cotton White” hiện dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2022.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh đầu tiên của đôi adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Cotton White”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)