Hình ảnh đầu tiên của phiên bản Air Jordan 1 Retro High OG “Stage Haze”

Trước khi Air Jordan 1 được ra mắt rộng rãi với công chúng vào năm 1985 thì trong khoảng thời gian “thử nghiệm” liền trước đó, Michael Jordan đã mang một mẫu giày thể thao tương tự mang tên Air Ship. Nhận thấy phản hồi tích cực từ công chúng, Nike tự tin phát hành Air Jordan 1 mang tính chiến lược, thay đổi toàn bộ shoesgame thế giới và đến tận ngày nay sức ảnh hưởng của đôi giày này vẫn chưa bao giờ giảm sút.
ceeze-cho-ra-mat-phien-ban-air-jordan-1-high-mang-ten-duckboot

Với việc chỉ còn vài tháng nữa là tới mùa Xuân năm 2022, Jordan Brand đã lên kế hoạch để chuẩn bị phát hành một số đôi giày thể thao mới và một trong số đó sẽ là phiên bản Air Jordan 1 Retro High OG “Stage Haze”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-air-jordan-1-retro-high-og-“stage-haze”

Với một bảng màu trung tính, mẫu thiết kế này sẽ được hoàn thiện bởi tông màu trắng, đen và xám. Ngoài ra, nâng tầm đôi giày này sẽ là phần kết cấu bằng vải hỗn hợp bao gồm cả chất liệu da và vải nubuck trong đó phần lớn phần upper của đôi giày này sẽ được chế tác bằng da mịn, trong khi phần gót màu xám sẽ được làm bằng vải nubuck. 

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-air-jordan-1-retro-high-og-“stage-haze”

Để có thêm sự độc đáo, phần mudguard màu đen sẽ có hiệu ứng da bị nứt và điều này cũng sẽ xuất hiện trên phần logo Nike Swoosh. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng, phần outsole màu xám, dây giày màu đen và logo Nike Air màu san hô trên phần lưỡi gà sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày thể thao này.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-air-jordan-1-retro-high-og-“stage-haze”

Hãy xem thưởng thức những hình ảnh ở bên trên và lưu ý rằng phiên bản này dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 5 năm sau.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh đầu tiên của phiên bản Air Jordan 1 Retro High OG “Stage Haze”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!