Hình ảnh đầu tiên của phiên bản Air Jordan 1 Retro High OG “Visionaire”

Jordan Brand là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu trên thế giới. Nổi tiếng nhờ những thiết kế vô cùng thời trang, bắt mắt và đầy tính sáng tạo, Air Jordan 1 luôn nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ những người hâm mộ. Đặc biệt phải kể đến dòng giày Air Jordan 1 High vô cùng dễ sử dụng cũng như không hề kén người dùng, là một trong những dòng giày bán chạy nhất của Jordan Brand.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-retro-high-og-bordeaux

Trong số tất cả những dòng giày của Jordan Brand, không có mẫu giày nào phổ biến như Air Jordan 1 ở thời điểm hiện tại. Trong suốt phần còn lại của năm 2022, Jordan Brand đang có ý định mở rộng hơn nữa danh mục của dòng giày này với nhiều phối màu mới và một trong những mục tiêu phát hành vào mùa hè này sẽ là Air Jordan 1 Retro High OG “Visionaire”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-air-jordan-1-retro-high-og-visionaire

Phiên bản sắp tới sẽ có cách sắp xếp các tông màu tuân theo phong cách Chicago và được tô điểm bởi các điểm nhấn màu neon. Nổi bật ở phần nửa trên sẽ là các mảng màu “Volt” đậm và nhạt xuất hiện ở các lớp phủ, phần mắt cá chân và các dòng chữ trên phần lưỡi gà. 

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-air-jordan-1-retro-high-og-visionaire

Bộ ba tông màu trung tính xuất hiện trên đôi giày này sẽ bao gồm phần toe box và má giày màu trắng, phần logo Nike Swooshes màu đen, cổ giày và logo Wings cũng như lưỡi gà sẽ có màu kem nhạt. Phần insole cũng được tạo kiểu với tính thẩm mỹ sống động khi chúng được hoàn thiện toàn bộ bằng tông màu “Volt” và được đóng dấu bằng logo Nike Sportswear màu đen.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-air-jordan-1-retro-high-og-visionaire

Các báo cáo ban đầu cho thấy nhiều khả năng phiên bản này sẽ được phát hành vào khoảng tháng 6 năm 2022, nhưng Jordan Brand vẫn chưa xác nhận điều này. Giá bán lẻ sẽ là $ 170 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh đầu tiên của phiên bản Air Jordan 1 Retro High OG “Visionaire”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake