Hình ảnh đầu tiên của phiên bản LeBron x Nike Dunk Low “Fruity Pebbles”

Không thể phủ nhận rằng mẫu thiết kế Dunk của Nike đã gắn kết nhiều thế hệ thông qua bóng rổ, các phong trào nghệ thuật hay âm nhạc. Nó là một mẫu giày thể thao độc đáo đã đánh dấu một xu hướng toàn cầu. Đúng như đã công bố vào năm ngoái, Nike Dunk đã đánh dấu một dấu ấn trước và sau không chỉ trong lịch sử của thương hiệu, mà còn trong toàn bộ nền tảng giày thể thao ở cấp độ toàn cầu. Thiết kế mang tính biểu tượng từ những năm 80 được tạo ra và thích ứng với phong cách đô thị, trở lại với nhiều màu sắc mới.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nba-x-nike-dunk-low-

LeBron James đang tiếp tục tôn vinh loại ngũ cốc được người hâm mộ yêu thích trong bản phát hành giày thể thao mới nhất với Nike của mình. Chỉ mới vài hôm trước trước, phong cách “Fruity Pebbles” này đã được sử dụng trên mẫu giày Nike LeBron 4 và giờ đây, nó lại tiếp tục được đưa lên mẫu giày Nike Dunk Low. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản LeBron x Nike Dunk Low “Fruity Pebbles” nhé.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-lebron-x-nike-dunk-low-fruity-pebbles

Phiên bản sắp được ra mắt này sẽ sở hữu phần upper bằng da có màu trắng sắc nét đi kèm với các lớp phủ màu đỏ, logo Nike Swoosh được hoàn thiện bằng màu xanh lam dọc theo cổ giày. Tông màu xanh lam tương tự cũng được nhìn thấy ở gót giày, nơi logo thương hiệu LeBron James ’King James có thể được bao phủ bởi tông màu trắng. 

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-lebron-x-nike-dunk-low-fruity-pebbles

Tiếp đến, các chi tiết mang đậm dấu ấn “Fruity Pebbles” sẽ hiện diện trên phần dây giày, lưỡi gà và phần insole. Ngoài ra, bộ phận đế của phiên bản này sẽ được bao phủ hoàn toàn trong tông màu trắng. Cuối cùng, đôi giày dự kiến sẽ xuất hiện trong một chiếc hộp đựng đặc biệt của riêng nó.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-lebron-x-nike-dunk-low-fruity-pebbles

LeBron x Nike Dunk Low “Fruity Pebbles” vẫn chưa nhận được ngày phát hành, nhưng nó dự kiến sẽ được lên kệ vào cuối năm nay. 

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh đầu tiên của phiên bản LeBron x Nike Dunk Low “Fruity Pebbles”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .