Hình ảnh đầu tiên của phiên bản Nike Air Max 1 “Treeline”

Ở một số khía cạnh nào đó, năm 1987 là một năm tuyệt vời của lĩnh vực giải trí và văn hóa. Aretha Franklin trở thành người phụ nữ đầu tiên được giới thiệu vào Rock and Roll Hall of Fame, bộ phim hoạt hình The Simpson lầu đầu tiên xuất hiện trên truyền hình, Michael Jackson ra mắt album Bad và Nike thì cho ra đời thiết kế mẫu giày Air Max 1. Những khoảnh khắc xảy ra vào năm 1987 này đã và đang tiếp tục có những ảnh hưởng lớn tới cuộc cách mạng trong tính cách của mỗi con người thời đại ngày nay. Và đối với Nike, mẫu giày Air Max 1 đã đi vào lịch sử như một thiết kế quan trọng và sáng tạo giúp nâng tầm thương hiệu khi họ cần điều đó nhất. Mặc dù lịch sử vẫn luôn có những chi tiết thêm thắt làm tăng tính truyền thuyết về giày thể thao.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-1-golf-

Năm 2022 đánh dấu kỷ niệm 35 năm ngày ra đời của Air Max 1 – mẫu giày khởi đầu cho dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của Nike và nó sẽ được kỷ niệm thông qua một loạt các phối màu mới. Một trong những phiên bản chuẩn bị được ra mắt sẽ là Nike Air Max 1 “Treeline” – mẫu thiết kế mang một bảng màu giống như phiên bản Nike SB Dunk High mang tên “Skunk”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-nike-air-max-1-treeline

Không rõ liệu phiên bản này có được lấy cảm hứng trực tiếp từ sản phẩm SB cổ điển hay không, nhưng các điểm nhấn chắc chắn khiến chúng ta gợi nhớ đến nó. Phần mudguards và lớp phủ ở gót giày sẽ được hoàn thiện bằng chất liệu da lộn được nhuộm theo màu “Treeline”, trong khi phần logo Nike Swooshes và nhãn lưỡi sẽ được tạo kiểu với tông màu tím. 

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-nike-air-max-1-treeline

Tiếp đến, phần dây giày sẽ được bao phủ bởi tông màu xanh lá cây và được trang trí bằng các họa tiết chấm bi trắng. Cuối cùng, các lớp phủ ở phần midfoot và cổ giày sẽ được tạo kiểu bằng màu be nhạt hơn trong khi phần toe box và lớp lót bên trong sẽ được bao phủ bởi tông màu vàng rám nắng.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-nike-air-max-1-treeline

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Nike Air Max 1 “Treeline”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

 

 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .