Hình ảnh đầu tiên của phiên bản Union x Nike Dunk Low

Union LA và Nike Sportwears đang tiếp tục mối quan hệ lâu dài của họ bằng cách tung ra một phiên bản Nike Dunk Low hoàn toàn mới. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-union-x-nike-dunk-low

Những hình ảnh đầu tiên của đôi giày thể thao sắp ra mắt cho thấy nó sẽ sở hữu phần upper có màu hoa cà và lớp phủ màu xanh nhạt sẽ được trang trí bằng chất liệu vải có kết cấu dạng lưới. Ngoài ra, những đường khâu tương phản màu cam sẽ được xuất hiện xuyên suốt phần mũi giày và phần gót giày có tông màu trắng nhạt. 

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-union-x-nike-dunk-low

Tiếp đến, một chiếc tag có dòng chữ UN / LA màu vàng sáng được tìm thấy trên phần má giày trong khi logo Frontman đặc trưng của Union sẽ được tô điểm cho phần gót giày và phần outsole màu xanh lam. Bên cạnh đó, một chiếc baggage tag khá lớn sẽ được bổ sung để hoàn thiện vẻ ngoài của đôi giày này.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-union-x-nike-dunk-low

Logo Frontman đã từng được sử dụng từ rất sớm và đã bị ngừng sản xuất một thời gian do một số vấn đề nội bộ trước khi được đưa trở lại vào Lễ kỷ niệm 30 năm của thương hiệu. Trong khi nhiều người suy đoán rằng mẫu thiết kế này đang ám chỉ điều gì đó thì Union gần đây đã tiết lộ rằng nó được lấy cảm hứng từ một cảnh trong bộ phim A Raisin in the Sun của Lorraine Hansberry.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-union-x-nike-dunk-low

Union x Nike Dunk Low dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2022 tại các trang web của Union LA và Nike. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong những tuần tới.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh đầu tiên của phiên bản Union x Nike Dunk Low sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)