Hình ảnh đầu tiên về phiên bản Swarovski x Nike Air Force 1 Low

Giày Nike Air Force 1 ra đời từ năm 1982, tính tới thời điểm hiện tại là vừa tròn 39 năm. Trong làng sneaker, không nhiều đôi giày có thể giữ nhiệt được trong nhiều thập kỉ như Nike Air Force 1, thậm chí tính luôn cả giày của các thương hiệu khác thì cũng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Thực tế thì ở thời điểm hiện tại, hot trend hiện nay là những đôi giày như NMD hay MLB Boston nhưng không ai có thể chắc chắn được những mẫu giày này có thể được yêu thích lâu dài như giày Nike Air Force 1 hay không.

hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-swarovski-x-nike-air-force-1-low

Swarovski và Nike sẽ tiếp tục mối quan hệ hợp tác của họ bằng cách tung ra một phiên bản Air Force 1 Low mới. Được thiết lập để xuất hiện trong tông màu “Triple White” và “Triple Black”, mẫu thiết kế mới nhất trong mối quan hệ hợp tác này sẽ được trang trí bằng những viên pha lê rất nổi bật. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-swarovski-x-nike-air-force-1-low

Phiên bản giày thể thao dành riêng cho phụ nữ này áp dụng các tấm phủ có thể tháo rời rất nổi bật trên phần upper bằng da cao cấp. Các tấm phủ này sở hữu những họa tiết năng động được ghép nối với một mảng pha lê Swarovski và được gắn bằng những chiếc ốc vít lớn. 

hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-swarovski-x-nike-air-force-1-low

Tiếp đến, đi kèm với đôi giày này sẽ là một chiếc tua vít được trang trí bằng dòng chữ “NIKE AIR FORCE 1” để giúp người dùng có thể tùy biến phong cách của riêng mình. Cuối cùng, hoàn thiện thiết kế của đôi giày này sẽ là bộ đế cao su AF1 cùng tông màu.

hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-swarovski-x-nike-air-force-1-low

Hãy tận hưởng những hình ảnh của đôi Swarovski x Nike Air Force 1 Low ở bên trên và tiếp tục theo dõi để có thể cập nhật thông tin phát hành.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh đầu tiên của phiên bản Swarovski x Nike Air Force 1 Low. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)