Hình ảnh đầu tiên về phiên bản Yeezy FOAM RNNR Surface

Kanye West chưa bao giờ khiến cho người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước những thiết kế mới của chàng rapper lắm tài nhiều tật này, với những dòng Yeezy khác được ra mắt gần đây như phiên bản Adidas Yeezy Knit Rnr “Sulfur” hay thiết kế Yeezy 450 gây ra nhiều tranh cãi với hai luồng ý kiến trái chiều.

hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-yeezy-foam-rnnr-surface

Nếu như trong khoảng thời gian 6 tháng đầu năm của 2021, thương hiệu thể thao Adidas và Kanye West đang khá im hơi lặng tiếng với dòng thiết kế Yeezy của anh thì trong thời gian sắp tới, cùng với màn ra mắt đầy thành công của Album “Donda”, đó là sự trở lại của một trong những mẫu thiết kế gây ra nhiều tranh cãi nhất trong năm nay, đó là Yeezy FOAM RNNR. Và trong một số thông tin mới đây, thì một phiên bản hoàn toàn mới sắp được ra mắt với cái tên Yeezy FOAM RNNR Surface. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-yeezy-foam-rnnr-surface

Nhờ có sneaker insider @sneakerjamz_new, giờ đây chúng tôi đã có những hình ảnh rò rỉ về thiết kế được cho là của adidas mới YEEZY FOAM RNNR. Sự hé lộ về phiên bản tiềm năng sắp ra mắt có thiết kế gợi nhớ đến phiên bản FOAM RNNR hiện nay, có đế màu trắng và các rãnh cao su màu đen ở bề ngoài. 

hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-yeezy-foam-rnnr-surface

Đế trượt được làm từ một miếng bọt xốp được tạo thành từ sự pha trộn của EVA nhẹ. Điểm nổi bật là một loạt các lỗ mở với nhiều hình dạng khác nhau ngoài hình bầu dục cổ điển để tạo sự thông thoáng cho phần toebox và phần bên. Không giống như YEEZY FOAM RNNR hiện có được khắc thương hiệu adidas và YEEZY, chỉ có logo adidas Originals được bao gồm.

hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-yeezy-foam-rnnr-surface

adidas vẫn chưa xác nhận bất kỳ tin đồn nào liên quan đến YEEZY FOAM RNNR mới sắp ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .