Hình ảnh mới bị rò rỉ bởi sự kết hợp đầy duyên nợ giữa Off-White và Nike Air Jordan 2

Virgil Abloh đã vỗ tay ủng hộ những kẻ thù ghét Off-White ™ x Nike Air Jordan 2 Low sắp ra mắt của anh ấy trên Instagram. Sau một bài đăng của @ scollard23, Abloh đã giải thích lý do đằng sau một số chi tiết thiết kế. Trả lời câu hỏi về lý do tại sao chữ ký của Michael Jordan lại ở các vị trí khác nhau trên mỗi màu, Abloh xác nhận rằng điều này được thực hiện để mô phỏng thực tế là MJ sẽ ký hai đôi giày khác nhau ở các vị trí khác nhau. Abloh cũng tiết lộ rằng dự án dựa trên những đôi OG Air Jordan 2 đã được ký kết đang được lưu trữ trong kho lưu trữ của Jordan Brand.
 

Anh ấy viết: “Tất cả các bạn đều biết rằng Jordan trước mỗi trận đấu đều có những đôi mới đóng hộp. và sau các trận đấu, anh ấy sẽ ký các cặp và đôi khi tặng cho người hâm mộ Off-White ™ ” Một người dùng than thở rằng họ sẽ quan tâm hơn đến phiên bản phát hành chung của cùng một loại giày chú ý nhiều đến chi tiết như Abloh và nhóm của anh ấy đã làm. Công ty tốt nhất.”Một người dùng khác nhận xét rằng đường màu xanh lam và đen là “rác” vì nó không phải là phối màu OG Abloh đã bật cười điều đó khi trả lời: “Các bạn hoàn toàn bị mắc kẹt trong quá khứ thật đáng sợ” 

Xem thêm Top 10 đôi Air Jordan 1 high để dành tặng bạn nữ vào ngày 20/10

Off-White ™ x Nike Air Jordan 2 Low được cho là sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 11 với hai màu – phối màu OG của mẫu và một phối màu đen và xanh. Cả hai cách phối màu đều có thiết kế đế giữa giống như lớp vải vụn, lớp lót và lưỡi tất lộ ra ngoài và chữ ký của MJ – lần đầu tiên dành cho giày thể thao Off-White ™ x Nike.

Xem thêm Top 10 đôi giày thể thao tuyệt vời nhất dành cho bạn nữ vào ngày 20/10

Bộ đôi Air Jordan 2 Lows đánh dấu mẫu Air Jordan retro hợp tác thứ tư của Virgil Abloh. Abloh đã làm việc trên Air Jordan 1, Air Jordan 4Air Jordan 5, hai trong số đó có nhiều màu sắc. Sự hợp tác của Off-White ™ x Nike không có dấu hiệu chậm lại. Những gì bắt đầu là mười bóng vào năm 2017 đã trở thành một bộ sưu tập bao gồm hơn 100 cặp, nếu tất cả các đường màu được tính riêng. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Top 10 phiên bản Nike Air Force 1 tuyệt vời nhất dành cho bạn nữ