Hình ảnh mới được tiết lộ của NOCTA x Nike “Triple Black” đến từ Drake

Aubrey “Drake” Graham đã đi một chặng đường dài với Nike kể từ năm 2009, trong khoảng thời gian đó anh đã kết hợp với Air Jordan 5. Trong 12 năm qua, những người hâm mộ Drake đã nhận được đôi giày thể thao đặc biệt từ NIKE, Inc. ., cũng như đẩy các phiên bản giới hạn của giày thể thao đặc trưng của Jordan. Sau bản phát hành màu trắng của NOCTA x Nike Hot Step Air Terra màu trắng thì giờ đây một phối màu đên của Hot Step Air Terra sẽ ra mắt trong phối màu đen đặc biệt. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.     

hinh-anh-moi-duoc-tiet-lo-cua-nocta-x-nike-triple-black-den-tu-drake

Mặc dù bản thân rapper chưa chia sẻ nguồn cảm hứng đằng sau thiết kế của mẫu, nhưng tên của đôi giày thể thao này tiết lộ một số dòng Nike ACG. Đế giữa sử dụng đơn vị Air Max chunky, được kết hợp với một mẫu gai chắc chắn giúp cho việc di chuyển từ bất kỳ “điểm cuối” nào đến đường mòn được liền mạch. 

hinh-anh-moi-duoc-tiet-lo-cua-nocta-x-nike-triple-black-den-tu-drake

Phần da lộn được đục lỗ một phần ở má giày theo và được sắp xếp nhiều lớp chồng lên nhau, uốn cong dọc theo các đường viền, gợi lên những thiết kế của Swoosh từ những năm 1990. Biểu trưng NOCTA xuất hiện trên đầu lưỡi  gà và lót giày, trong khi nhãn hiệu “G-TEK” xuất hiện trên gót sau, một công nghệ đế ngoài được tìm thấy trên Air Terra Humara năm 1999.

hinh-anh-moi-duoc-tiet-lo-cua-nocta-x-nike-triple-black-den-tu-drake

Trên Instagram, rapper người Canada đã đăng những hình ảnh về đôi giày thể thao màu “Triple Black”. NOCTA x Nike Hot Step Air Terra “Triple Black” chỉ là một trong bốn phối màu đã xuất hiện trước đây. Diện mạo mới nhất làm nổi bật kết cấu da đen cao cấp tông màu được tạo điểm nhấn bởi các điểm nhấn màu trắng và chrome. Các chi tiết bổ sung có dạng phần chất liệu 3M phản chiếu và dàn khí màu vàng tương phản ở các tấm đệm giữa. 

hinh-anh-moi-duoc-tiet-lo-cua-nocta-x-nike-triple-black-den-tu-drake

Có giá $ 150 USD, NOCTA x Nike Hot Step Air Terra “Triple Black” dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm nay cùng với các đường màu “Triple White”, “Black / Yellow” và da rắn trước đó. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake