Hình ảnh mới nhất của Air Jordan 1 Mid Crater “University Blue”

Để tham gia vào chương trình “Move to Zero” của Nike Swoosh, dấu ấn của Jordan Brand đã tạo ra những dấu ấn của hình dáng mới mới được chế tác bằng vật liệu thân thiện với trái đất, một trong số đó là Air Jordan 1 Mid Crater hiện vừa được tiết lộ màu sắc “University Blue ”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-moi-nhat-cua-air-jordan-1-mid-crater-university-blue

Cách phối màu này không được liên kết chính thức với UNC – trường cũ của nhà vô địch sáu lần – nhưng cách phối màu của nó chắc chắn thể hiện một số tinh thần dân tộc của Tar Heel. 

hinh-anh-moi-nhat-cua-air-jordan-1-mid-crater-university-blue

Phần chất liệu Canvas đóng vai trò là vật liệu trọng tâm cho sự lặp lại sắp xảy ra này vì nó tạo thành lớp phủ bàn chân trước và lớp phủ phía dưới, tấm nền, vòng cổ và các miếng vá bóng và cánh, tất cả đều được phông nền bằng màu xám tắt và trở nên chi tiết với nhiều màu sắc. 

hinh-anh-moi-nhat-cua-air-jordan-1-mid-crater-university-blue

Màu xám thậm chí còn sáng hơn đóng vai trò là màu phụ ở đây khi nó rơi ra trên nắp mắt cá chân và hộp ngón chân bằng da lộn trong khi ghi chú “University Blue” được phối đều lên biểu trưng Jumpman của lưỡi gà, lớp lót bên trong và các đường khâu zig-zag lộ ra bắt đầu từ giữa Swooshes và chải đều về phía gót chân. 

hinh-anh-moi-nhat-cua-air-jordan-1-mid-crater-university-blue

Ngoài ra, các mô hình miệng núi lửa NikeGrind tô điểm cho Swooshes và đế ngoài để thể hiện ý định bền vững của nó. Hãy chú ý đến việc Nike sẽ giảm những thứ này trong những tháng tới với giá $ 130 USD.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake