Đón mùa đông lạnh giá với bản phát hành Snowflake Pack của Nike

Khi tuyết bắt đầu bao phủ vô số nơi trên thế giới, NIKE, Inc. đã bắt đầu tiết lộ giày dép lấy cảm hứng từ “Snowflake Pack” được mô tả trong các bộ phim và được đề cập trong các bài hát được ra mắt vào khoảng thời gian mùa đông trong năm. Đối với đề xuất mới nhất của Nike, tập đoàn Bắc Mỹ đã trang bị cho Nike Air Force 1 LowAir max 90 mang tính biểu tượng với màu xanh băng và với một thẻ treo hình bông tuyết. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-moi-nhat-cua-ban-phat-hanh-snowflake-pack-cua-nike

Air Max 90 vẫn giữ nguyên phần đế outsole với đế Air hoài cổ và lớp trang trí ton-sur-ton, thêm các điểm nhấn hai tông màu sương giá và lớp phủ hình bông tuyết bằng da kết cấu ở đế giữa. Các điểm nhấn màu xanh pastel chạy dọc theo cổ áo, lưỡi gà và cổ áo, được bổ sung bởi dây buộc hai tông màu lốm đốm.

hinh-anh-moi-nhat-cua-ban-phat-hanh-snowflake-pack-cua-nike

Tương tự như Air Max 90 , mẫu mới nhất mang thiết kế 40 năm tuổi của Bruce Kilgore thể hiện sự sắp xếp chủ yếu là màu xám cho phép một số chi tiết lấy cảm hứng từ bông tuyết. Phần Da lộn và da thuộc tạo nên phần lớn phần trên của giày thể thao, với chất liệu thứ hai xung quanh gót giày có họa tiết bông tuyết được chạm nổi. 

hinh-anh-moi-nhat-cua-ban-phat-hanh-snowflake-pack-cua-nike

Phần lưỡi gà được làm bằng chất liệu lưới và phần logo thương hiệu sẽ xuất hiện phía trên phần gót chân cùng với phần xung quanh đôi giày được phối bằng tông màu xanh lam nhạt, tiếp đó là Air Force 1 với phối màu tương tự. Phần đế của AF 1 tạo ra sự kết hợp hấp dẫn giữa màu trắng và xám gợi nhớ đến những phối màu cổ điển của mặt hàng chủ lực của Trang phục thể thao Nike, trong khi thẻ treo nói trên sẽ được treo trên dây giày.

hinh-anh-moi-nhat-cua-ban-phat-hanh-snowflake-pack-cua-nike

Đôi Air Force 1 Low sẽ được làm trong một lớp da lộn mềm mại, băng giá gợi nhớ đến trận tuyết đầu tiên trong năm. Các cặp upper màu xám băng tinh tế, sạch sẽ, độc đáo với Swoosh màu xanh dương pastel điện và lưỡi trên nổi bật trên nền midsole màu trắng.

hinh-anh-moi-nhat-cua-ban-phat-hanh-snowflake-pack-cua-nike

Theo chủ đề mùa đông được bổ sung đầy đủ các chi tiết theo mùa trong khi phù hợp với nền tảng đệm bất chấp trọng lực của Nike, kết hợp thời trang dạo phố với thể thao và văn hóa. Nike tái hiện chủ nghĩa thẩm mỹ vượt thời gian của những năm 90 qua cảm hứng lấy từ xứ sở thần tiên mùa đông. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake